Duma Quốc gia Nga bình luận về kế hoạch của Kiev nhằm phá vỡ việc trung chuyển amoniac

© Sputnik / Grigory SysoevNhững người tham gia trong quá trình thực hành loại bỏ rò rỉ amoniac trong cuộc diễn tập của lính cứu hỏa tình nguyện ở khu vực Matxcơva
Những người tham gia trong quá trình thực hành loại bỏ rò rỉ amoniac trong cuộc diễn tập của lính cứu hỏa tình nguyện ở khu vực Matxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ông Dmitry Novikov, Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Duma Quốc gia Nga về các vấn đề quốc tế đã bình luận về thông tin chế độ Kiev đang chuẩn bị phá vỡ sáng kiến của Liên Hợp Quốc nhằm nối lại quá trình trung chuyển amoniac qua đường ống Togliatti-Odessa.
Ông tuyên bố với Sputnik rằng thậm chí chỉ riêng ý định thực hiện hành động như vậy đã là "vô nhân tính" và chỉ ra "sự kém cỏi" của ê-kip Vladimir Zelensky.

"Đây là một trong những hành động cho thấy sự kém cỏi ngày càng tăng của ê-kip những kẻ đang ngồi ở Kiev do Zelensky đứng đầu ... Về tình huống với amoniac, với việc vận chuyển, đây đều là những sự kiện của cùng một chuỗi. Tất cả những chuyện trong tương quan này đều được báo cáo cho nhóm Zelensky, cho văn phòng của ông ta... và toàn bộ những nhân vật còn lại, những người bằng cách này hay cách khác đã tính toán phân định hướng đi của chế độ Kiev... Chỉ riêng kế hoạch thực hiện những hành động như vậy sẽ là bằng chứng trước tòa án lịch sử về bản chất vô nhân tính của chế độ hiện ở Kiev”, - ông Novikov tuyên bố.

Cuộc tập trận Kazspas-2021 tại Kazakhstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2022
Có tin báo Kiev chuẩn bị vụ khiêu khích phá hoại quá trình vận chuyển amoniac
Theo lời nghị sĩ, công dân Ukraina và các nước láng giềng đã quen với những đòn tấn công giáng vào nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, như là "biểu tượng của sự vô lý hoàn toàn».

"Thật đáng tiếc, công dân của các nước khác nhau, bao gồm cả những quốc gia liền kề Ukraina và bản thân người Ukraina đã phải quen nghe những thông báo về các cuộc tấn công vào nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, biểu tượng của sự vô lý hoàn toàn từ phía chính quyền Kiev và thái độ ngông cuồng của họ sẵn sàng thực hiện bất kỳ cuộc phiêu lưu nào để đạt mục tiêu", - nghị sĩ Nga nói thêm.

Ngày 4 tháng 12 một nguồn tin quân sự-ngoại giao cấp báo với Sputnik về việc Chế độ Kiev đang chuẩn bị hành động khiêu khích để phá vỡ sáng kiến của Liên Hợp Quốc về nối lại quá trình vận chuyển amoniac qua đường ống Tolyatti (Nga) - Odessa(Ukraina).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала