Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Số lượng hải cẩu chết được tìm thấy trên bờ biển Caspi tăng lên thành 2,5 nghìn

Đăng ký
Số lượng hải cẩu đã chết thuộc Sách đỏ được tìm thấy trên bờ biển Caspi ở Dagestan đã tăng lên 2,5 nghìn con. Việc thống kê số động vật chết vẫn tiếp tục, theo kênh Telegram chính thức của Bộ Tài nguyên và Sinh thái của khu vực vào Chủ nhật.

"Dọc theo toàn bộ bờ biển Caspi trên lãnh thổ của nước cộng hòa, chuyên gia từ các tổ chức môi trường tiếp tục xác nhận số lượng hải cẩu chết. Thật đáng tiếc, con số này đã tăng lên đáng kể và hiện là 2.500 cá thể. Xác hải cẩu được tìm thấy ở các địa điểm khác nhau", - thông báo được công bố cho biết.

Bộ Tài nguyên và Sinh thái Cộng hòa Dagestan báo cáo rằng tại thời điểm này, "các yếu tố tự nhiên đã được công nhận là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của hải cẩu Caspi".

“Kết quả của việc khám nghiệm xác hải cẩu, một lượng lớn mẫu đã được thu thập, phân tích vi khuẩn chi tiết, nghiên cứu virus học đã được thực hiện... Tình trạng nội tạng của hải cẩu được kiểm tra không xác nhận giả thuyết nhiễm độc kim loại nặng hoặc thuốc trừ sâu”, - bộ cho biết rõ.

Dịch vụ báo chí cũng lưu ý rằng cái chết của hơn 300 con hải cẩu sẽ không thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến dân số của chúng, vì "theo dữ liệu mới nhất, số lượng hải cẩu Caspi ổn định và dao động từ 270 đến 300 nghìn cá thể".
Cá heo ở Biển Đỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2021
Hơn 1500 con cá heo bị giết ở quần đảo Faroe
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала