- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thành phố Nikolaev, Ukraina: Hai cô gái bị lính đánh thuê Ba Lan hãm hiếp

© Depositphotos.com / EddiephotographCô gái bị hãm hiếp
Cô gái bị hãm hiếp  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Cảnh sát hình sự thành phố Nikolaev, Ukraina từ chối khởi tố hình sự vụ án liên quan đến hai cô gái địa phương bị lính đánh thuê Ba Lan hãm hiếp.
Một nhà hoạt động ngầm thành phố Nikolaev thông tin với Sputnik cho biết, Kiev đã ra chỉ thị "nhắm mắt làm ngơ" đối với các hoạt động của lính đồng minh, hiện đang chiến đấu cho chế độ của Vladimir Zelensky.

“Lính đánh thuê Ba Lan lái xe quanh thành phố trên những chiếc ô tô mang biển số Ba Lan, quấy rối, phá phách, cưỡng hiếp các cô gái của chúng tôi. Chúng tôi biết về hai trường hợp bị hãm hiếp. Các nạn nhân cùng gia đình đã báo cảnh sát, nhưng tại đó, cảnh sát chỉ xua tay và nói đấy là quân đồng minh nên không thể làm gì được. Hơn nữa, có chỉ thị "nhắm mắt làm ngơ" từ Kiev trước những hành động ngang ngược của quân đánh thuê Ba Lan này", nguồn tin cho biết.

Lực lượng vũ trang Ukraina tấn công các khu dân cư ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vụ tấn công tên lửa từ Ukraina: 2 ngôi nhà bị thiêu rụi tại trung tâm Donetsk
Nhà hoạt động trên cũng cho biết thêm, thông tin về việc người đứng đầu chính quyền khu vực Nikolaev, ông Vitaly Kim cùng gia đình trở lại thành phố là không đúng sự thật.

“Con trai và vợ của ông Kim chỉ ghé qua thành phố trong vài giờ, chụp ảnh, quay video rồi rời đi,” nhà hoạt động cho biết.

Theo nguồn tin mật thông tin tới Sputnik, một số lượng lớn lính đánh thuê từ Georgia và Pháp đã đến thành phố Nikolaev vào cuối tháng 10.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала