Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Putin lái ô tô chạy qua cây cầu Crưm đang sửa chữa sau vụ khủng bố

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đích thân thị sát cây cầu Crưm, nơi hồi mùa thu xảy ra vụ tấn công khủng bố. Hôm thứ Hai, nguyên thủ quốc gia Nga đã đến hiện trường. Ông Putin lái ô tô qua cầu, đồng thời nghe Phó Thủ tướng Marat Khusnullin báo cáo công việc.
Nguyên thủ quốc gia Nga ngồi sau tay lái và thân chinh chạy xe qua cầu.
Trước đó vào thứ Hai, bộ phận báo chí của Cơ quan Liên bang về quản lý đường bộ "Taman" đã thông báo về việc mở lưu thông phía bên phải của phần đường ô tô trên cầu Crưm.

Tầm quan trọng của cầu Crưm

"Tổng thống Putin cũng đã có cuộc giao lưu ngắn với các công nhân đang làm việc trên cầu. Trong bối cảnh liên tục có những lời đe dọa từ chính giới Kiev về những cuộc tấn công mới tiềm ẩn nhằm vào cầu Crưm và chủ thể hạ tầng hữu quan, ông Putin đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tuyến đường bộ nối Crưm với phần còn lại của nước Nga", - ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga lưu ý.

Vụ nổ trên cầu Crưm

Ngày 8 tháng 10, Ủy ban chống khủng bố quốc gia báo cáo: một chiếc xe tải đã bị nổ tung trên cầu Crưm. Hậu quả, hai nhịp cầu dành cho xe cơ giới bị sập một phần, các vòm đỡ cho tàu biển qua lại không bị hư hỏng. Ngoài ra, 7 bồn chứa nhiên liệu trên đoạn đường sắt giao nhau đã bốc cháy. Sau đó, giao thông đường sắt qua cầu đã được khôi phục. Xe ô tô con lưu thông ở chế độ dự phòng. Xe tải và xe buýt tạm thời lưu thông bằng cách sử dụng phà Kerch.
Vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
FSB xác định thủ phạm tổ chức vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала