Ấn Độ ra mắt máy ATM bán đồng tiền vàng đầu tiên trên thế giới

© Ảnh : Goldsikka LimitedKhai trương ATM của công ty Goldsikka, cho phép khách hàng mua tiền vàng
Khai trương ATM của công ty Goldsikka, cho phép khách hàng mua tiền vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Máy ATM đầu tiên trên thế giới cho phép bạn mua tiền vàng bằng tiền từ thẻ nhựa tín dụng hoặc ghi nợ, đã bắt đầu phục vụ khách hàng tại thành phố Hyderabad của Ấn Độ, căn cứ thông điệp của côn gty Goldsikka trên Twitter.

"Chúng tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi đã ra mắt thành công máy ATM vàng! Chúng tôi hy vọng rằng nhờ thành tích này, Ấn Độ sẽ lại trở thành con chim có bộ lông vàng", - văn bản thông cáo viết.

Tin lưu ý rằng máy bán ra những đồng tiền có trọng lượng từ 0,5 đến 100 gram. Công ty cho biết, điểm đặc biệt của máy ATM là giá vàng trên màn hình được cập nhật theo thời gian thực theo những thay đổi về giá của kim loại quý này trên Sàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn.

Phó chủ tịch Hrithika Mitra của Goldsikka cho biết: "Chúng tôi dự định lắp đặt 4 máy tiếp theo ở Hyderabad, bao gồm cả ở sân bay. Sau đó, chúng tôi sẽ lắp đặt trên toàn quốc, rồi áp dụng trên toàn thế giới".

Ông cho biết thêm, các máy ATM “vàng” đều được trang bị camera và hệ thống âm thanh báo động.
Công ty tư nhân Goldsikka của Ấn Độ có kế hoạch lắp đặt 3.000 máy ATM như vậy ở Ấn Độ và thâm nhập thị trường thế giới bằng các sản phẩm của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала