Để lại ‘thư tuyệt mệnh’, nguyên Trưởng phòng GD&ĐT ở Long An treo cổ tự tử

© Depositphotos.com / FotomarkTreo cổ tự tử.
Treo cổ tự tử. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.12.2022
Đăng ký
Ông Đ.P.H., nguyên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Châu Thành, tỉnh Long An, được phát hiện treo cổ tại nhà riêng.
Cơ quan chức năng nhận định, ông H. tự tử do mắc bệnh trầm cảm kéo dài, thường xuyên có biểu hiện lo lắng thời gian qua.

Nguyên Trưởng Phòng GD-ĐT ở Long An treo cổ

Tối 5/12, UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc ông Đ.P.H. (64 tuổi, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành) được báo cáo tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.
Được biết, ông H. là nguyên trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Thành, tỉnh Long An.
Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, người thân ông H. đi làm trở về nhà, khi mở cửa ra thì hốt hoảng phát hiện ông H. treo cổ bằng sợi dây và đã tử vong.
Ngay sau khi nghe thấy tiếng tri hô, nhiều người xung quanh đã lập tức chạy sang chứng kiến sự việc. Người dân cũng nhanh chóng báo cáo lên Công an xã Dương Xuân Hội.
Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2022
Tiền Giang: nguyên quyền Giám đốc BV Phụ sản nhảy cầu tự tử

Có ‘thư tuyệt mệnh’

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, đưa thi thể ông H. xuống nền gạch. Do gia đình không đề nghị khám nghiệm tử thi, thi thể ông H. được bàn giao cho người thân lo hậu sự.
"Có khả năng ông H. do bệnh trầm cảm kéo dài, thường có nhiều biểu hiện lo lắng rồi dẫn đến việc tự tử tại nhà riêng. Qua khám nghiệm, công an phát hiện một tờ giấy (thư tuyệt mệnh) tại hiện trường, có khả năng do ông H. viết để lại", Công an huyện Châu Thành cho hay.
Ông H. đã nghỉ hưu được 4 năm nay. Các cán bộ và người dân địa phương cho biết, ông H. rất nhiệt tình với công việc, sống tốt với đồng nghiệp, thường xuyên giúp đỡ người nghèo khổ, khó khăn.
Hiện sự việc ông H. đột ngột treo cổ tự tử nghi do trầm cảm vẫn gây bàng hoàng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người từng quen biết vị nguyên cán bộ ngành giáo dục tại Long An này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала