“Tôi như thấy vẻ mặt giận dữ của Biden và Zelensky”: Độc giả thích video về Putin trên cầu Crưm

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Pháp Le Figaro đã được chiêm ngưỡng một đoạn video trong đó Tổng thống Nga Vladimir Putin lái ô tô dọc theo dải cầu Crưm đã được khôi phục sau vụ tấn công khủng bố.
Theo nhiều người, điều này một lần nữa chứng minh thực tế rằng cuộc chiến kinh tế chống lại Nga chỉ gây hại cho phương Tây.
"Zelensky hẳn đã xem tất cả những điều này trên TV và nghiến răng tức giận. Nga đã khôi phục mọi thứ trong thời gian ngắn như vậy", một người dùng viết.
“Cây cầu đang hoạt động, ông Putin đang lái xe, và đây là điều quan trọng”, - một nhà bình luận khác nhấn mạnh.

"Nga đang xây dựng lại một cây cầu lớn chỉ trong vài tuần trong khi ở châu Âu, chúng ta không thể thanh toán các hóa đơn. Và các biện pháp trừng phạt đang gây tổn hại cho ai?" - một độc giả khác hỏi.

"Tôi nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của Biden và Zelensky. Họ không qua mặt được Putin. Một người đàn ông rất thông minh", - người dùng thứ tư cho biết.
Đoàn tàu chở hàng trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
NATO trên thực tế thừa nhận Ukraina phá hoại cầu Crưm

Vụ nổ trên cầu Crưm

Ủy ban Quốc gia về Chống khủng bố (NAC) thông báo, sáng sớm 8 tháng 10, một chiếc xe tải đã phát nổ trên cầu Crưm, gây ra vụ cháy 7 xitec nhiên liệu trên đoàn tàu hoả. Hai nhịp cầu phần đường ô tô bị sập nhưng vòm phía trên dành cho lưu thông tàu bè thì không bị hư hại, - NAC cho biết. Theo dữ liệu sơ bộ của Ủy ban Điều tra LB Nga, vụ nổ khiến 3 người thiệt mạng, cơ quan đặc nhiệm của Ukraina là bên đặt hàng và thực hiện vụ khủng bố này.
Giao thông đường sắt trên cầu đã được khôi phục hoàn toàn vào buổi tối, đồng thời, giao thông haichiều dành cho ô tô đã được triển khai, ban đầu là một làn, sau đó là hai làn.
Vào giữa tháng 10, các nhà xây dựng bắt đầu tháo dỡ các nhịp bị hư hỏng ở phía bên phải, sau đó tiến hành lắp các nhịp mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала