Novaland: Một ngày 2 lãnh đạo xin từ nhiệm

© Ảnh : Mekong ASEANBiển báo trước cổng văn phòng NovaGroup
Biển báo trước cổng văn phòng NovaGroup - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (mã NVL) mới đây thông báo nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Ngọc Huyên và ông Nguyễn Đức Dũng.
Cụ thể, ông Nguyễn Ngọc Huyên, Thành viên HĐQT của Novaland đã có đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 28/12 theo nguyện vọng cá nhân. Cùng ngày, ông Nguyễn Đức Dũng cũng có đơn xin từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT kể từ ngày 30/12 vì lý do cá nhân.
Trước đó, ông Jeffrey David Perlman cũng đã có đơn xin từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT độc lập từ 30/11.
Theo giới thiệu, ông Nguyễn Ngọc Huyên gia nhập Novaland từ năm 2020 và được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Novaland từ tháng 10/2021 đến 20/1, ông được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Novaland.
Rộn ràng không khí Hội hoa xuân Tết Nhâm Dần tại Novaland Gallery - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Novaland sắp cải tổ lớn, ông Bùi Thành Nhơn sẽ trở lại ghế Chủ tịch HĐQT
Còn ông Nguyễn Đức Dũng tham gia Novaland vào tháng 8/2018 với chức danh Giám đốc tài chính dự án. Từ 15/12/2021 đến nay, ông Dũng giữ chức Giám đốc tài chính Novaland. Ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam.
Thời gian tới, Novaland sẽ lấy ý kiến cổ đông để thông qua đơn từ nhiệm của ba thành viên HĐQT trên và thông qua việc thay đổi cơ cấu, số lượng thành viên HĐQT từ 7 xuống 5 và bầu lại thành viên HĐQT.
Thông tin liên quan, Novaland vừa công bố nghị quyết, thông qua các sửa đổi liên quan đến khoản vay lên đến 100 triệu USD, được cấp bởi Tập đoàn Credit Suisse AG, Singapore Branch và các bên cho vay hợp vốn khác. Theo đó, nhằm đảm bảo cho khoản vay trên, Novaland quyết định bổ sung các biện pháp bảo đảm. Bên đại diện nhận tài sản đảm bảo là Credit Suisse AG và Singapore Branch.
Đồng Nai đi đầu cả nước trong thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2022
Xôn xao tin tức về Aqua City và Aqua Waterfront City, Novaland lên tiếng trấn an
Hiện, Novaland đang phối hợp cùng các đơn vị tư vấn như EY - Parthenon, Red Capital, Công ty luật YKVN đánh giá tổng thể tình hình và đưa ra các giải pháp tái cấu trúc toàn diện nhằm ứng phó với tình hình khó khăn hiện tại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала