Mỹ trừng phạt các công ty thủy sản Trung Quốc

© AFP 2023 / Paul J. RichardsBộ Tài chính Hoa Kỳ
Bộ Tài chính Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các công ty nghề cá của Trung Quốc, Bộ Tài chính Mỹ đưa tin.
Theo một thông báo rộng rãi từ bộ tài chính Hoa Kỳ, các biện pháp trừng phạt đã được áp dụng đối với hai công dân Trung Quốc, cũng như một số công ty.
Công ty đánh cá biển Đại Liên, Phát triển đánh bắt cá biển Fujian Heyue, Fujian Pingtan Ocean và những công ty khác đã được thêm vào danh sách của Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài, một số tổ chức đã đăng ký tại Quần đảo Virgin, ngoài ra, danh sách đã được bổ sung bằng tàu thuộc sở hữu của các công ty, thông báo cho biết.
Tác phẩm điêu khắc gần tòa nhà Bộ Ngoại giao ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Bộ Ngoại giao Trung Quốc kêu gọi Mỹ ngừng chơi lá bài Đài Loan

Cảnh sát thế giới

Trước đó, Bộ Ngoại giao Trung Quốc nói Hoa Kỳ không có quyền áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các quốc gia.
Trung Quốc phản đối sự can thiệp của Mỹ vào công việc nội bộ của các nước khác. Điều này đã được tuyên bố tại một cuộc họp báo của thư ký báo chí Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Mao Ning. Nhà ngoại giao Trung Quốc nói "Trung Quốc phản đối mạnh mẽ việc can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia khác với lý do nhân quyền", Mỹ "không có quyền đóng vai cảnh sát thế giới" bằng cách áp đặt các biện pháp trừng phạt theo ý mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала