Putin: Tên lửa hành trình của Nga hiện đại và hiệu quả hơn của Mỹ

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian Federation Xem tàu chiến Nga phóng tên lửa Kalibr vào các cơ sở khủng bố ở Syria (Video)
Xem tàu chiến Nga phóng tên lửa Kalibr vào các cơ sở khủng bố ở Syria (Video) - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoa Kỳ có khái niệm tấn công tên lửa phủ đầu vào các trung tâm ra quyết định, nhưng tên lửa của chúng tôi hiện đại hơn của Mỹ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong cuộc họp báo ngày 9 tháng 12.

“Mỹ có học thuyết tấn công phủ đầu. Họ đang phát triển các hệ thống tấn công tiêu diệt vũ khí đối thủ - bằng các phương tiện công nghệ cao hiện đại vào các điểm then chốt. Hiện chúng tôi có tên lửa hành trình và chúng hiện đại hơn”, - Tổng thống Nga nói.

Hãy nhớ lại tên lửa "Sarmat" mới nhất vẫn chưa nhận nhiệm vụ chiến đấu, mặc dù quyết định đưa chúng trực chiến đã được đưa ra.
Lần đầu tiên phóng tên lửa siêu thanh Zircon từ tàu “Đô đốc Gorshkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2022
Bộ trưởng Quốc phòng Nga: Tên lửa siêu thanh «Zircon» thực sự trong phiên chế

Nga thường xuyên tập trận hạt nhân

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga thường xuyên tiến hành các cuộc tập trận hạt nhân nhưng không che giấu bất cứ điều gì.

"Chúng tôi thường xuyên tiến hành các cuộc tập trận lực lượng hạt nhân của mình, các bạn nhìn thấy tất cả, chúng tôi không che giấu điều đó. Chúng tôi ra thông báo, vì điều đó là cần thiết theo các thỏa thuận với Hoa Kỳ. Thông báo cho các đối tác của mình rằng chúng tôi đang tiến hành các cuộc tập trận như vậy. Họ cũng làm giống như vậy", Putin nói trong cuộc họp báo sau chuyến thăm Kyrgyzstan.

Mối liên hệ giữa các cơ quan đặc biệt với Hoa Kỳ vẫn tiếp tục

"Các liên hệ (thông qua các dịch vụ đặc biệt) vẫn tiếp tục. Họ không bao giờ dừng lại việc thông qua các dịch vụ đặc biệt", ông nói.
Tổng thống Nga V. Putin tham gia công việc của Hội nghị cấp cao EAEU tại Bishkek - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Tổng thống Putin: Nga sẽ không bán dầu cho các nước áp đặt giá trần
Theo ông Putin, Nga không từ chối việc tiếp tục liên hệ trong tương lai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала