Một nhà báo Mỹ đột tử trong khi đang diễn ra trận bóng tại World Cup

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup-2022. Hà Lan và Argentina
World Cup-2022. Hà Lan và Argentina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bình luận viên bóng đá người Mỹ Grant Wahl đã đột tử khi đang tường thuật trận chung kết vòng 1/4 của Giải vô địch bóng đá thế giới ở Qatar giữa đội tuyển Hà Lan và Argentina, hãng thông tấn NPR đưa tin.
Hôm thứ Sáu, đội tuyển quốc gia Argentina đã đánh bại đội tuyển Hà Lan (2:2 trong thời gian chính thức, 0:0 trong hiệp phụ, 4:3 trên chấm phạt đền) và lọt vào bán kết của giải đấu, nơi đội tuyển sẽ tranh tài với Croatia.
Trong khi đang diễn ra trận đấu, nhà báo 48 tuổi đột nhiên cảm thấy không khỏe và bất tỉnh. Một nhóm nhân viên y tế đã có mặt để giúp đỡ Wahl, họ đã tiến hành hồi sức tim phổi, sau đó bình luận viên được đưa đi bằng cáng.
Liên đoàn bóng đá Hoa Kỳ đã bày tỏ lời chia buồn về cái chết của Wahl trên tài khoản Twitter chính thức của mình.
Wahl là người viết chuyên mục cho Sports Illustrated, anh cũng làm việc cho Fox Sports và CBS Sports với tư cách là bình luận viên. Trước đó, nhà báo cho biết anh bị ốm trong chuyến công tác tới Qatar và đã tới phòng khám y tế, các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm phế quản. Wahl cũng nói rằng anh đã dùng thuốc kháng sinh nhưng chưa có tác dụng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала