Ở BNG Nga kể chuyện Mỹ sẽ chi bao nhiêu tiền cho các cuộc tấn công mạng vào năm 2023

© Depositphotos.com / Shmeljov Tin tặc
Tin tặc - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phía Mỹ trong năm tới có kế hoạch chi 11 tỷ USD cho các cuộc tấn công mạng nhằm vào các chính phủ không phục tùng họ, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Oleg Syromolotov cho biết.
“Các nước phương Tây muốn sử dụng thông tin và các phương tiện truyền tải nó – ở đây nói đến lượng dữ liệu lớn và các công cụ phần mềm để truyền tải dữ liệu – để khống chế các chính phủ không phục tùng họ bằng cách tấn công mạng”, - ông nói.
Theo ông Syromolotov, chính phủ Mỹ hàng năm phân bổ một số tiền khổng lồ cho việc này.
tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2022
Mỹ không cần cuộc đàm phán với Nga: сhuyên gia về việc đơn phương đóng kênh liên lạc an ninh mạng
“Chỉ riêng ngân sách của Lầu Năm Góc dành cho những mục đích nói trên vào năm 2023 là hơn 11 tỷ USD”, - Thứ trưởng Ngoại giao Nga cho biết.
Như nhà ngoại giao lưu ý, "vào tháng 10 chính quyền Joe Biden lần đầu tiên trong các tài liệu học thuyết mới cập nhật của họ tuyên bố rằng toàn thế giới và không gian thông tin toàn cầu đều thuộc phạm vi lợi ích của họ".
Trước đó ông Syromolotov nói trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik rằng sau khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, số lượng các cuộc tấn công mạng nhằm vào các nguồn cung cấp thông tin và cơ sở hạ tầng thông tin của Nga đã tăng lên gấp nhiều lần. Hành động phá hoại được thực hiện chủ yếu từ các quốc gia Bắc Mỹ và Liên minh châu Âu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала