Thực hư vụ đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh nữ nhân viên đến gãy gậy chơi golf?

© Sputnik / Alexey FilippovĐàn ông bị còng tay
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Đăng ký
Ngày 11/12, một lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết đang cử người nắm tình hình việc khách chơi golf đánh người, được cho là đại biểu HĐND tỉnh này.
Trước đó, một chủ doanh nghiệp và là khách chơi golf được cho là đã dùng gậy golf đánh vào người chị L., nữ nhân viên phục vụ, khiến chị này bất tỉnh.
Trên mạng xã hội sau đó xuất hiện thông tin, người khách trong vụ việc nói trên là một đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Đánh nữ nhân viên đến gãy gậy golf

Ngày 11/12, CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cho biết, đã phát thông cáo gửi cộng đồng các hội golf và sân golf trên cả nước "tẩy chay" ông N.V.D, Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam.
Ông D. được cho là đã có hành vi đánh nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng bất tỉnh tại chỗ, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Cụ thể, thông tin ban đầu cho biết, hôm 6/12, một nhóm 4 người, trong đó có ông N.V.D, đến chơi tại sân golf BRG Đà Nẵng tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Trong lúc chơi, do bất đồng với một caddie (nhân viên hướng dẫn, phục vụ chơi golf) về việctính số gậy đã chơi trong một hố, ông D. đã dùng gậy đánh caddie này. Hậu quả, cây gậy golf bị gãy đôi, cô gái caddie bất tỉnh ngay tại chỗ, được sân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.
"Sau đó ông D với quyền lực, chức vụ của mình đã cấm sân golf thông báo sự vụ ra đại chúng, đồng thời cho cộng sự (giang hồ) vào sân đe doạ các bảo vệ, nhân viên, caddies để sự việc không được tiếp tục lan toả", CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cho biết thêm.
Đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tuyên bố, tẩy chay đối với ông D. Đồng thời, câu lạc bộ cũng đề nghị các hội golf và sân golf đồng loạt tẩy chay với ông này.
Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, chị L., nữ caddie nạn nhân vụ việc, cho biết sức khỏe của chị hiện đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng chưa thể đi làm trở lại.
Cũng theo chị L., từ khi xảy ra vụ việc tới nay, ông D. chưa từng gặp gỡ và đền bù thiệt hại, chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty, đồng thời gửi tiền thăm nom là 10 triệu đồng.

"Lúc đầu ông D. muốn tới nhà em nhưng công ty không cho địa chỉ vì khi đánh em xong ông D. có hù dọa, công ty sợ ảnh hưởng nên không cho địa chỉ của em. Từ hôm xảy ra vụ việc tới giờ công ty nói sẽ đứng ra giải quyết nên không thể tiết lộ thông tin", - chị L. nói.

HĐND tỉnh Quảng Nam xác minh thông tin

Liên quan đến vụ việc, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, ông D. là một đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam. Về điều này, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đã nắm thông tin vụ việc xảy ra ngoài địa bàn tỉnh và đang cử người đi theo sát tình hình.
Ông Trình Minh Đức, chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết đã nắm thông tin và đang chờ cơ quan chức năng báo cáo chính thức.

"Ông N.V.D là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 và khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Việc này tôi cũng mới nghe anh em báo chí phản ánh thôi và đang xác minh", - ông Đức cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Công Thanh, phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết hiện các cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức đến cơ quan này về lùm xùm vừa qua.

"Bởi vì vụ việc này xảy ra ở TP. Đà Nẵng, ngoài đó các cơ quan chức năng vào cuộc mới có thông tin chính thức, chứ ở đây mình chưa có thông tin gì. Nếu có thì Hội đồng nhân dân sẽ làm theo quy định", - ông Thanh nói.

Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Con gái mải chơi nên bị bố treo lên trần nhà đánh đập, quay clip

“Chuyện bé xé ra to”

Mới đây, bên lề kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam, ông D. đã trả lời phóng viên báo Tuổi trẻ về vụ việc. Theo ông, đây là do "người ta nói thêm nói bớt", vu khống cho ông mà thôi.

"Chuyện bé xé ra to, vớ vẩn, chả đâu vào đâu cả. Đây là việc bôi nhọ người khác", - ông D. nói.

Tuy nhiên, khi được hỏi thêm về vụ việc trên, ông D. từ chối trả lời và bỏ đi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала