- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Nga tấn công sinh lực địch ở khu vực Kharkov

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCông việc của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga trên các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina theo hướng Kharkov
Công việc của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga trên các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina theo hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các đơn vị LLVT thuộc Quân khu phía Tây đã dùng pháo tự hành Akatsiya tấn công sinh lực quân đội Ukraina ở khu vực Kharkov, phóng viên Sputnik đưa tin.

“Hôm nay bộ phận trinh sát báo báo cáo về việc tập trung bộ binh địch, chúng tôi đã xử lý những mục tiêu bên trinh sát đưa ra”, - trắc thủ có biệt danh Giáo sư cho biết.

Theo ông, trong những tháng qua công việc của lính pháo binh có nhiều thay đổi đáng kể.
Căn cứ sân bay của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga trong khu vực chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng không quân vũ trụ Nga tiêu diệt hơn 90 lính đánh thuê Ba Lan ở tỉnh Kharkov
“Hiện nay chúng tôi đang xử lý công việc tốt hơn nhiều, bởi vì trong thời gian này chúng tôi đã nắm vững được cách bắn hiệu quả, bắn trúng mục tiêu một cách chính xác, bắn trúng tọa độ trinh sát cung cấp”, - ông giải thích, đồng thời lưu ý đến tình trạng và cách bảo dưỡng các thiết bị quân sự.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã tiêu diệt tới 30 tay súng Ukraina, một xe bọc thép chở quân, 3 pháo và 6 xe ô tô ở hướng Kupyansk thuộc tỉnh Kharkov.
Ngoài ra, tuần trước Lực lượng không quân vũ trụ Nga đã vô hiệu hóa hơn 90 lính đánh thuê Ba Lan tại điểm định cư Borovskoye.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала