Vùng Stavropol của Nga cung cấp hơn 26 nghìn tấn hướng dương cho Việt Nam

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhHoa hướng dương nở trên một cánh đồng ở Simferopol
Hoa hướng dương nở trên một cánh đồng ở Simferopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Kể từ đầu năm 2022, Vùng Stavropol cung cấp 26 348 tấn hướng dương thực phẩm cho nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Các lô hàng được thực hiện dưới sự kiểm soát của liên Cục vùng Bắc Kavkaz của Rosselkhoznadzor. Các lô sản phẩm cuối cùng được xử lý vào ngày 29 tháng 9 tại thành phố Pyatigorsk và Quận Andropov.
Trong quá trình Rosselkhoznadzor kiểm tra sản phẩm, các mẫu lấy từ các lô hàng, gửi để nghiên cứu trong phòng thí nghiệm thú y liên vùng Bắc Kavkaz. Hạt được kiểm tra về các loài gây hại kiểm dịch, chẳng hạn như caryopses của chi Callosobruchus spp., mọt capra (Trogoderma granarium) và mọt thóc thân rộng (Caulophilus latinasus), cũng như sự hiện diện của bệnh nấm thực vật - hướng dương phomopsis (Diaporthe helianthi).
Lô hàng thực phẩm đóng hộp của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2022
Hơn 7 nghìn tấn thịt xuất khẩu từ Nga sang Việt Nam và Hồng Kông
Sau khi xác định sự phù hợp của sản phẩm với các yêu cầu bắt buộc, giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật được cấp cho lô hàng, trao quyền xuất khẩu ngũ cốc ra nước ngoài. Cần lưu ý các chuyến hàng hướng dương đến Việt Nam từ Vùng Stavropol trong năm nay là lần đầu tiên được thực hiện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала