Tổng thống Nga: Tính toán của phương Tây nhằm phá hoại kinh tế Nga đã thất bại

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức một cuộc họp với các thành viên của chính phủ Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức một cuộc họp với các thành viên của chính phủ Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Mưu lược phá hủy nền kinh tế Nga của phương Tây đã không thành hiện thực, công dân Nga đã thể hiện sự đoàn kết và trách nhiệm, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
"Tính toán này, như chúng ta thấy, và trên thực tế, mọi người đều thấy, đã không trở thành hiện thực. Các doanh nhân Nga, cơ quan chính quyền đã làm việc tập thể và chuyên nghiệp, người dân thể hiện sự đoàn kết và trách nhiệm", - Tổng thống Putin phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng phát triển chiến lược và dự án quốc gia, khi nói về các kế hoạch của phương Tây nhằm đè bẹp nền kinh tế Nga.
Ông lưu ý rằng nhờ công việc chung của chính phủ, Ngân hàng Nga và các chủ thể của Liên bang Nga, tình hình đã ổn định.

Tổng thống Putin: đã triển khai hành động gây hấn chưa từng có để đè bẹp nền kinh tế chống LB Nga

Đã triển khai hành động gây hấn chưa từng có nhằm vào Nga để phá hoại nền kinh tế đất nước,- Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Như đã biết, hành động gây hấn trừng phạt chưa từng có đã được triển khai chống lại Nga. Nó nhằm mục đích cơ bản là nghiền nát nền kinh tế của chúng ta trong một thời gian ngắn, làm sụp đổ đồng tiền quốc gia - đồng rúp - thông qua việc cướp dự trữ ngoại hối của chúng ta và gây ra lạm phát nghiêm trọng", - nhà lãnh đạo Nga phát biểu tại cuộc họp của hội đồng phát triển chiến lược và các dự án quốc gia.

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала