Hạm đội Baltic của Liên bang Nga bắt đầu tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn

© Sputnik / Mikhail GolenkovCác tàu Hạm đội Baltic trong cuộc tập trận chiến lược ở cảng quân sự Baltiysk.
Các tàu Hạm đội Baltic trong cuộc tập trận chiến lược ở cảng quân sự Baltiysk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc tập trận quy mô lớn của Hạm đội Baltic với sự tham gia của lực lượng hàng không và lực lượng ven biển đã bắt đầu, dịch vụ báo chí của hạm đội cho biết hôm thứ Sáu.
Tổng cộng, thủy thủ đoàn hơn 10 tàu mặt nước, thuyền và tàu hỗ trợ, hơn 1500 binh sĩ, hơn 50 đơn vị thiết bị quân sự đặc biệt, cũng như máy bay và trực thăng của lực lượng không quân hải quân Hạm đội Baltic tham gia cuộc tập trận này

"Tại tỉnh Kaliningrad, cuộc tập trận chỉ huy và tham mưu đã bắt đầu với sự tham gia của các lực lượng Căn cứ Hải quân Baltic, đội hình các tàu mặt nước của hạm đội và không quân hải quân. Trong khuôn khổ cuộc tập trận, các nhóm tác chiến hải quân sẽ rời căn cứ tại thời điểm đã định và triển khai lực lượng hạm đội tại các khu vực được chỉ định trên Biển Baltic để hoàn thành nhiệm vụ tập luyện", thông điệp viết.

Các quân nhân sẽ làm gì trong cuộc tập trận?

Ở Biển Baltic, thủy thủ đoàn các tàu tên lửa và thuyền nhỏ, tàu chống ngầm nhỏ, tàu quét mìn căn cứ và đột kích sẽ thực hiện một loạt nhiệm vụ cho mục đích đã định của họ - hỗ trợ khai thác thủy lôi để triển khai lực lượng, chống tàu ngầm và phòng vệ cho tàu, thuyền khi đậu tại bến đỗ.
Các tàu của Hạm đội Baltic - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2022
Chiến hạm của Hạm đội Baltic ra khơi tìm kiếm tàu ngầm "địch"
Về phần mình, trong khuôn khổ cuộc tập trận, các quân nhân thuộc đội chống lực lượng và phương tiện phá hoại dưới nước sẽ hoàn thành một loạt nhiệm vụ cho mục đích đã định - bảo vệ tàu và tàu ngầm của Hạm đội Baltic, bảo vệ căn cứ trước các đơn vị phá hoại và trinh sát của đối phương tiềm năng. Các đơn vị tên lửa bờ biển "Bal" và "Bastion" sẽ tiêu diệt các mục tiêu hải quân trên bờ biển tỉnh Kaliningrad.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала