Trang web của FBI bị tin tặc tấn công

© Fotolia / Tomasz Zajdatin tặc
tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhóm tin tặc Killnet đã tấn công trang web của Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ, đại diện của nhóm cho biết trên kênh Telegram.
"FBI ĐÃ BỊ HACK. Lưu lượng truy cập của 10.210 nhân viên FBI bị chặn. Tất cả mật khẩu từ các cửa hàng trực tuyến đến thẻ khám bệnh, tài khoản Google và Apple đều thuộc quyền quản lý của chúng tôi", - các tin tặc cho biết.
Họ cũng phát đoạn video quay cảnh xâm nhập vào hệ thống của FBI.
Bên cạnh những việc khác, nhóm tin tặc tuyên bố rằng mật khẩu thu được khi hack trang web của FBI cũng phù hợp để xâm nhập vào cơ sở hạ tầng mạng của Lầu Năm Góc.
Ngoài ra, đại diện của Killnet thông báo rằng tin tức này đã nhanh chóng lan truyền trong phân khúc Twitter của Hoa Kỳ.
Giám đốc FBI Christopher Wray - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Giám đốc FBI nêu tên quốc gia là mối đe dọa lớn nhất đối với nền kinh tế Mỹ

"Trên Twitter đang bắt đầu một làn sóng tin tức nói về vụ xâm nhập. Nhưng tuyệt vời nhất là mọi người thích tin này", - các hacker chia sẻ.

Ví dụ như Chanel Rion, người dẫn chương trình American Weekly Briefing kiêm phóng viên đưa tin về Nhà Trắng của kênh truyền hình OAN đã chia sẻ tin tức này trên tài khoản Twitter của mình. Đa số các ý kiến bình luận đều mang tính tán dương.
"Tuyệt vời, cho chết FBI đi!" - người dùng David Ryan viết.
Trước đây các tin tặc thuộc nhóm Killnet từng thực hiện các vụ tấn công DDoS vào trang web của Cơ quan Tình báo Bulgaria, website của 14 sân bay Mỹ, trang web của các tổ chức nhà nước ở Moldova, Hy Lạp và các tài nguyên Internet quan trọng khác của các nước EU và NATO.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала