Lầu Năm Góc không tìm thấy bằng chứng người ngoài hành tinh ghé thăm Trái đất

© Ảnh : PixabayUFO
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thứ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ phụ trách tình báo Ronald Moultrie cho biết, Lầu Năm Góc vẫn chưa tìm thấy bằng chứng về việc người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất.
"Chúng tôi chưa thấy bất cứ điều gì khiến tin bất kỳ vật thể nào mà chúng tôi nhìn thấy có nguồn gốc ngoài hành tinh", - Moultrie nói và được CBS News trích dẫn.
Theo ông, ông cũng không thấy bất cứ điều gì có thể cho phép "giả định có một chuyến viếng thăm (Trái đất) của người ngoài hành tinh hoặc một tai nạn (con tàu) của người ngoài hành tinh".
Tuy nhiên, ông lưu ý văn phòng Lầu Năm Góc, được thành lập để nghiên cứu dữ liệu về các vật thể bay không xác định, đã nhận được "vài trăm" tin nhắn mới.
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2022
"Điện tín trong vũ trụ": thông điệp gửi người ngoài hành tinh mang nội dung mới
Vào năm 2021, báo cáo tình báo quốc gia Hoa Kỳ đã được công bố nói các vật thể bay không xác định có thể gây ra vấn đề cho an ninh quốc gia Hoa Kỳ. Báo cáo ghi nhận 144 trường hợp nhìn thấy UFO được cho là không thể giải thích thỏa đáng. Đồng thời, báo cáo cho biết không có kết luận rõ ràng nào về bản chất của những hiện tượng này và cần có thêm thời gian để nghiên cứu, cần một cách tiếp cận có hệ thống hơn và kinh phí đáng kể.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала