Chuyên gia nói về triển vọng của tiền điện tử vào năm 2023

© Depositphotos.com / AntonMatyukhaTiền ảo
Tiền ảo - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thị trường tiền điện tử hiện đang bị biến động và thao túng hơn bao giờ hết, nhưng triển vọng của nó trong năm tới sẽ phụ thuộc vào hành vi của các "cá voi", Roman Pischulov, chuyên gia về tiền điện tử và là người sáng lập hệ sinh thái MarsDAO, nói với Sputnik.
Giờ đây, thị trường tiền điện tử có các "triệu chứng" giống như thị trường chứng khoán thời miền Tây hoang dã - dao động liên tục và trong khuôn khổ quy định . Mặc dù năm 2017 thậm chí còn có ít quy tắc hơn. Về nguyên tắc, điều này tốt cho thị trường, bởi vì các nhà đầu tư mạo hiểm lớn ngại tham gia. Điều này có nghĩa là họ sẽ không thể thu hút «những tay chơi nhỏ", nhà phân tích giải thích.
Đồng thời, ông giải thích thị trường tiền điện tử đang dần được điều chỉnh. Điều ảnh hưởng đến số phận của một số loại tiền tệ nhất định là “các đồng tiền mới vẫn sẽ được phát hành”, bất chấp sự thống trị của bitcoin và ether.
"Ở đây bạn cần theo dõi thị trường, cứ trăm dự án sẽ có hai hoặc ba dự án nhận được vốn hóa thị trường tốt và tiếp tục phát triển sản phẩm. Cho dù đó là B2C hay bất kỳ giải pháp cơ sở hạ tầng hay giao thức nào để phát triển thị trường", - Pischulov lưu ý.
Ông cũng đưa ra dự báo cho năm 2023: hiện nay nhiều người đang dự đoán thị trường sẽ tiếp tục suy giảm.
Tin tặc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2022
Tin tặc Triều Tiên bị cáo buộc đánh cắp số tiền điện tử lớn
"Thông thường, nếu xuất hiện thông tin tiêu cực, thì chúng ta sẽ quan sát thấy sự thay đổi ngược lại. Bởi vì thị trường tiền điện tử rất yếu so với các thị trường khác về vốn hóa. Và nó rất dễ bị biến động và thao túng", - chuyên gia này nói.
"Rõ ràng là các công ty lớn, được gọi là «cá voi», đang thao túng thị trường này. Ở đây bạn cần thích nghi với trò chơi của họ, theo dõi những người chơi lớn, các dự án cơ sở hạ tầng lớn. Xem ai là nhà đầu tư tham gia vào đó, những khoản đầu tư mạo hiểm nào đến đó. Và rút ra kết luận cho chính mình", - chuyên gia kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала