- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hàng loạt vụ nổ mới vang lên ở trung tâm Donetsk

© Sputnik / Sergey Baturin / Chuyển đến kho ảnhThành phố Donetsk
Thành phố Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
Donetsk (Sputnik) - Các lực lượng Ukraina lại pháo kích Donetsk bằng hệ thống tên lửa phóng loạt, bắn 11 quả rocket vào các quận của thành phố, văn phòng đại diện DNR tại Trung tâm Kiểm soát và Phối hợp chung cho biết.

"Các đơn vị vũ trang Ukraina bắn phá theo hướng thành phố Donetsk (vào quận Voroshilovsky và quận Kievsky): 8 quả đạn được bắn đi từ hệ thống tên lửa đa nòng", văn phòng đại diện của DNR cho biết trên kênh Telegram.

Ngoài ra, quân đội Ukraina đã bắn ba quả đạn từ hệ thống tên lửa phóng loạt vào quận Budyonnovsky của thành phố Donetsk.
Thị trưởng Donetsk Oleksiy Kulemzin dẫn lời các nhân chứng cho biết quân đội Ukraine cùng tấn công Nhà thi đấu Donbass Arena.
"Một cuộc pháo kích mới vào lãnh thổ các quận Voroshilovsky và Kievsky đã diễn ra tại cùng tọa độ lần trước. Các nhân chứng báo cáo rằng Nhà thi đấu Donbass Arena cũng bị bắn phá" – Thị trưởng Kulemzin viết trên kênh Telegram của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала