"Như kẻ vô gia cư": Độc giả Anh chỉ trích Zelensky sau khi ông đề xuất với Sunak

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ The Telegraph của Anh đã chỉ trích những lời của Tổng thống Ukraina Zelensky, người đã nói với Thủ tướng Anh Rishi Sunak rằng Ukraina "cần" ông.
Theo ấn phẩm, chính trị gia Ukraina lo ngại nguồn cung cấp quân sự từ Vương quốc Anh sẽ bị giảm do người đứng đầu chính phủ Anh có ý định kiểm toán chi tiêu tài chính cho chế độ Kiev.
Ngược lại, những người dùng đã so sánh Zelensky với một kẻ vô gia cư.

"Có lẽ hắn hơi lo lắng việc sẽ tra ra tiền tỷ của chúng ta đi đâu?", - Marilyn Bradshaw gợi ý

"Tôi cần tiền của bạn", - Willian Bodie diễn giải.

"Lẽ ra chúng ta không nên ủng hộ Ukraina chống lại Nga. Cuộc chiến của họ không liên quan gì đến chúng ta", - Paul Bennett phàn nàn.

"Bản thân Zelensky đã tham gia vào câu chuyện này, ông ấy có thể thoát ra khỏi mà không cần nỗ lực gì. Nhà thám hiểm này giống như một người vô gia cư trên phố với chiếc xe Audi đỗ ở bãi đậu phía sau", - Matthew Bennell nói.

"Zelensky nói với Rishi Sunak rằng Ukraina "cần" ông ấy. Để tôi dịch lại… Zelensky cần tiền của chúng ta khi chúng ta thậm chí không thể có hai xu. Tôi tự hỏi chính Zelensky đã đầu tư bao nhiêu tiền vào cuộc chiến này từ kho báu của mình?", - Hunter and The Hunted hỏi.

"Đã đến lúc bỏ phiếu ủng hộ thêm cho Ukraina. Với sao kê chi phí đầy đủ", - James Williams yêu cầu.
Quân nhân Nga ở khu vực phía nam của chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Anh có thể chuyển giao các loại vũ khí mới cho Ukraina

Chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraina

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina đã diễn ra từ ngày 24/2. Người đứng đầu nhà nước gọi nhiệm vụ cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh của Nga.
Hoa Kỳ và các đồng minh NATO tiếp tục gửi vũ khí đến Kiev. Moskva nhiều lần nhấn mạnh việc cung cấp thiết bị quân sự phương Tây chỉ kéo dài cuộc xung đột và việc vận chuyển vũ khí nước ngoài trở thành mục tiêu hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала