Tổng thống Vladimir Putin: Với hành động của mình, Nga sẽ làm cho thế giới công bằng hơn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhValdimir Putin
Valdimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ tin tưởng rằng tất cả những thay đổi hiện đang diễn ra ở Nga và trên thế giới sẽ khiến cho mọi điều tốt đẹp hơn, và bằng hành động của mình, Liên bang Nga sẽ có thể làm cho thế giới trở nên công bằng hơn, nơi mà tất cả các dân tộc đều bình đẳng.
Hôm Chủ nhật, ông Putin đã gửi thông điệp video tới những người tham gia đại hội lần thứ nhất của phong trào thanh thiếu niên và nhi đồng Nga.

"Các bạn biết rằng những thay đổi lớn đang diễn ra không chỉ ở Nga. Cả thế giới đang thay đổi. Tôi tin tưởng rằng đây là những thay đổi tốt hơn, và tôi hy vọng với hành động, việc làm, quyết tâm của chúng ta, sự cởi mở về ý định, kế hoạch, nguyên tắc của chúng ta, nước Nga có thể biến thế giới thành một nơi công bằng hơn", ông Putin nói.

"Một nơi mà tất cả các dân tộc thực sự bình đẳng, nơi mọi người đều có quyền được tôn trọng, tuân theo truyền thống của họ, nói bằng ngôn ngữ của họ, tôn vinh tổ tiên của họ, và nơi mọi người đều có cơ hội được hoàn thiện tối đa, bất kể người đó lớn lên trong hoàn cảnh nào, xuất thân từ gia đình nào" - ông Putin nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала