- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bốn tên lửa chống radar HARM của Mỹ bị bắn hạ ở khu vực Belgorod

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông tác phòng không Nga theo hướng Zaporozhye
Công tác phòng không Nga theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga đã bắn hạ 4 tên lửa HARM của Mỹ trên không phận tỉnh Belgorod. Điều này đã được đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov công bố vào thứ Hai.

"Bốn tên lửa chống radar HARM của Mỹ đã bị bắn hạ trong không phận tỉnh Belgorod", - ông nói trong một cuộc họp báo về tiến trình của chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mảnh vỡ tên lửa Tochka-U bị bắn hạ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không bắn hạ tên lửa Tochka-U ở Belgorod

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga phát động chiến dịch quân sự tại Ukraina vào ngày 24/2, Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu chiến dịch là "bảo vệ những người dân đã bị chính quyền Kiev sách nhiễu và diệt chủng trong 8 năm." Vì điều này, như người đứng đầu nhà nước Nga đã tuyên bố, Nga đã lên kế hoạch phi quân sự hóa và phi hạt nhân hóa Ukraine, đưa tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm về "tội ác đẫm máu đối với thường dân" ở DNR và LNR ra trước công lý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала