"Cốt truyện cho phim Hollywood". Chuyên gia bình luận về kết quả World Cup 2022

© AFP 2023 / Franзois-Xavier Marit Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 tại Sân vận động El Bayt ở Qatar
Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 tại Sân vận động El Bayt ở Qatar - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đội tuyển quốc gia Argentina đã giành chức vô địch bóng đá thế giới. Trả lời phỏng vấn Sputnik, nhà báo thể thao Anatoly Gorskov đánh giá về kết quả của World Cup.
Đội tuyển quốc gia Argentina đã đánh bại đội tuyển Pháp trong trận đấu trung kết của World Cup và trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch thế giới.
Trước đây, người Argentina đã vô địch thế giới vào những năm 1978 và 1986.
Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, nhà báo thể thao Anatoly Gorskov bày tỏ quan điểm rằng trận chung kết của World Cup đã mang đến cho khán giả những khoảng khắc nghẹt thở và vỡ òa của môn bóng đá.

"Đó là một trận chung kết tỏa sáng mà còn lâu chúng ta mới lại được chứng kiến. Nó hiến tặng cho khán giả cảm giác hồi hộp nghẹt thở, những khoảnh khắc xoay chuyển tình thế trên sân, chúng ta đã chứng kiến một môn bóng đá đầy hấp dẫn, chứng kiến ​​nhiều bàn thắng. Đến tận phút cuối vẫn không rõ ai sẽ có thể giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Trong loạt sút luân lưu, tất nhiên, người Argentina đã có lợi thế dẫn trước nhiều hơn, bởi Martinez (thủ môn của đội tuyển quốc gia Argentina) là chuyên gia cản phá những quả phạt đền", - anh nói.

Con đường của đội tuyển quốc gia Argentina đến trận chung kết rất có thể trở thành cốt truyện cho một bộ phim Hollywood, chuyên gia lưu ý.
"Nếu Hollywood dựng một bộ phim thì cốt truyện sẽ bắt đầu bằng con đường của Argentina tiến vào chung kết với một kết thúc có hậu như vậy. Khởi đầu giải đấu với thất bại trước Saudi Arabia, một đội hầu như không ai biết đến, sau đó là những trận đấu vất vả, hai lần suýt tuột mất chiến thắng. Và Messi cuối cùng cũng đã nhận được những gì mà vì nó, vài năm cuối đây anh lúc rời khỏi đội tuyển, lúc quay trở về. Và cuối cùng anh cũng đã nhấc bổng chiếc cúp vô địch thế giới và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới ghi bàn ở vòng bảng, trong vòng 1/8, tứ kết, bán kết và chung kết", - Anatoly Gorskov nói.
Các cầu thủ Argentina vui mừng chiến thắng trong trận chung kết World Cup giữa Argentina và Pháp cắt được ghi nhận. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Multimedia
Chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Argentina và Pháp

Về Kylian Mbappe

Cầu thủ bóng đá Kylian Mbappe cho thấy đội tuyển Pháp có người làm điểm tựa trong các giải vô địch trong tương lai, chuyên gia này nói thêm.

"Kylian Mbappe, mặc dù chỉ trở thành “phó quán quân”, nhưng đã giành được Chiếc giày vàng. Cầu thủ trẻ người Pháp đã cho thấy đội tuyển Pháp có điểm tựa. Tôi nghĩ rằng ở các giải vô địch thế giới và châu Âu tiếp theo, người Pháp sẽ xây dựng một đội xung quanh anh ấy", - Anatoly Gorskov kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала