- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga kể về việc sử dụng tổ hợp quang điện tử "Ironia" trong chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevskyi  / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga ở khu vực Kupyansk đang sử dụng hệ thống quang điện tử đa chức năng Ironia để dẫn mục tiêu và ghi lại hình ảnh các cuộc tấn công, một sĩ quan đặc nhiệm thuộc Quân khu phía Tây cho biết.

"Trong tình huống này, chúng tôi sử dụng thiết bị giám sát di động", - người lính nói.

Theo anh, tổ hợp này được thiết kế để quan sát và thu thập thông tin về khu vực, giúp xác định các vật thể khác nhau và được trang bị máy chụp ảnh nhiệt và máy đo khoảng cách laser. Cũng có thể dùng thiết bị này để quay video.
"Ngoài những tính năng khác, nó cung cấp cả phạm vi và tọa độ mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến. Với thiết bị này chúng tôi có thể dẫn mục tiêu và điều chỉnh hỏa lực pháo binh cũng như đội bay thân thiết của mình", - sĩ quan trinh sát nói thêm.
Tình hình theo hướng này hiện vẫn đang căng thẳng nhưng ở mức độ ổn định, người lính lưu ý. Chuyển động của thiết bị địch được xác định, dữ liệu được chuyển đến đơn vị pháo binh để họ xử lý và tiêu diệt mục tiêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала