Nhà khai thác container đường sắt lớn Nga ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa nước và Việt Nam

© Sputnik / Vitaliy AnkovCảng Thương mại Vladivostok
Cảng Thương mại Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhà khai thác (operator) container đường sắt lớn nhất của Nga là TransContainer đã ra mắt một dịch vụ đa phương thức mới để vận chuyển hàng hóa từ Nga và Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (SNG hay CIS) đến Việt Nam và ngược lại, công ty điều hành này cho biết.
Chúng ta đang nói về việc vận chuyển qua nhà ga của “Công ty Xếp dỡ Phương Đông” (viết tắt là VSK, công ty con của Global Ports, trong đó 61,5% cổ phần của công ty này thuộc về tập đoàn Delo) và cảng Nansha của Trung Quốc.
Tàu phá băng của hãng vận tải Nga FESCO - Krasin và Đô đốc Makarov - ở Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2022
Chuyến tàu đầu tiên chở hàng Việt Nam sử dụng hợp đồng thông minh rời Vladivostok

"Là một phần của dịch vụ, hàng hóa xuất khẩu được gửi đi từ các khu vực khác nhau của Nga, Kazakhstan và Uzbekistan đến VSK, sau đó chúng được vận chuyển bằng đường biển đến cảng Nam Sa của Trung Quốc, từ đó chúng đi đến các cảng Hải Phòng và Hồ Chí Minh của Việt Nam. HCM. Dịch vụ cũng hoạt động theo hướng ngược lại đối với hàng hóa nhập khẩu", thông báo cho biết. Công ty "TransContainer" cung cấp thiết bị của riêng mình và tổ chức vận chuyển trong khuôn khổ đường sắt và đường biển.

Thời gian vận chuyển giữa cảng VSK và Việt Nam khoảng 25 ngày. Việc vận chuyển được lên kế hoạch thực hiện hai tuần một lần.

"Việc triển khai dịch vụ mới liên lạc với Việt Nam, một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Nga tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc vận chuyển nguyên vật liệu và hàng tiêu dùng. Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức các dịch vụ đa phương thức quốc tế, cũng như hiệu quả tổng hợp của sự hợp tác với Với các đồng nghiệp trong nhóm, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ có chất lượng vô điều kiện với sự kiểm soát vận chuyển ở mọi giai đoạn", nhà điều hành trích lời của Giám đốc Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng Nikita Pushkarev.

TransContainer là công ty hàng đầu về hậu cần đường sắt container ở Á-Âu. Số lượng container là 120 nghìn chiếc với sức chở khoảng 180 nghìn TEU. Công ty sở hữu 40 ga hàng đường sắt ở Nga.
Xe lửa chạy điện Cánh én trên cung đường Vành đai trung tâm Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Nga đánh thức thế mạnh siêu trường, siêu trọng của đường sắt Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала