Cháy tàu chở hàng ở Thổ Nhĩ Kỳ gây thương vong

© AP Photo / Lefteris PitarakisMột tàu tuần tra ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ
Một tàu tuần tra ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một người chết và ít nhất 13 người bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 20/12 trên một tàu chở hàng treo cờ Malta ngoài khơi tỉnh Sinop, Thổ Nhĩ Kỳ. Kênh truyền hình NTV dẫn thông báo của chính quyền địa phương đưa tin.
Theo kênh truyền hình này, thuyền trưởng của tàu đã chết. Ba người trong số bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Trên tàu có 17 người.
“Chúng tôi có thông tin về người thuyền trưởng đã tử nạn. Thủy thủ đoàn đã được thuyền đưa về cảng Sinop”, - kênh truyền hình tường thuật lời của Thống đốc tỉnh Sinop, ông Erol Karaomeroglu.
Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Nổ ở Istanbul
Theo kênh truyền hình A Haber, vụ việc xảy ra tại một cabin trên tàu vào khoảng 00h30 (giờ Hà Nội). Ngay sau khi có thông báo của đội tàu chở hàng khô về vụ cháy, các tàu cứu hỏa và cứu hộ đã được điều đến khu vực xảy ra sự cố. Theo kênh này, hầu hết các nạn nhân đều bị ngạt khí cacbon oxit. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
Trước đó, vào ngày 28/11 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn trên tàu đánh cá cấp đông cỡ lớn Sunfish có hàng trăm người trên tàu. Ngọn lửa bùng phát từ một cabin ở tầng dưới sau đó lan lên tầng trên. Thủy thủ đoàn của tàu đã kịp thời dập tắt ngọn lửa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала