Chuyên gia phân tích nói về xe tăng Nga T-90M

© Sputnik / Evgeny Odinokov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-90M "Đột phá"
Xe tăng T-90M Đột phá - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Xe tăng hiện đại hóa T-90M "Proryv" ("Đột phá") của Nga trang bị hệ thống điều khiển hỏa lực "Kalina" và hệ thống bảo vệ chủ động mới. Chuyên gia quân sự Alexei Leonkov nói về chiếc xe trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga.
“Đây là bản hiện đại hóa sâu sắc của xe tăng, trang bị hệ thống điều khiển hỏa lực Kalina, hệ thống bảo vệ chủ động mới. Theo đó, tác động của hầu hết các loại đạn lên chiếc xe tăng này bị vô hiệu hóa, có rất nhiều khả năng tự động hóa”, - nhà phân tích cho biết.
Theo Leonkov, T-90M là "xe tăng tiên tiến thế hệ thứ tư". Ông nói thêm việc hiện đại hóa hầu hết những chiếc T-90 đều nằm trong chương trình này.
Xe tăng T-90 trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
Chuyên gia Mỹ ca ngợi ưu điểm của xe tăng Nga T-90
Sự khác biệt chính giữa T-90M và các mẫu trước đó là mô-đun tháp pháo thiết kế mới với vỏ giáp nhiều lớp. Ngoài ra, chiếc xe có pháo mới, hệ thốngđiện, đài thu phát và súng máy điều khiển từ xa.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin, đơn vị xe tăng của Quân khu Trung tâm trong khu vực hoạt động đặc biệt đã nhận được lô xe tăng T-90M hiện đại hóa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала