Báo Đài Loan đưa tin 12 nữ du học sinh Việt bị lừa bám dâm

© Depositphotos.com / VitalikRadkoBán dâm
Bán dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - 12 nữ du học sinh Việt Nam đã bị lừa bám dâm ở Đài Bắc, Đài Loan - Trung Quốc trong thời gian gần đây.
Cụ thể, gần đây, một trường đại học ở thành phố Đào Viên đã phản ánh thông tin 12 sinh viên Việt Nam của trường đột nhiên biến mất khỏi ký túc xá.
Khi điều tra về vụ 12 nữ sinh viên này, cảnh sát phát hiện họ đã trở thành gái mại dâm trong một căn hộ thuê trên đường Linsen North ở quận Trung Sơn của thành phố Đài Bắc.
"Cảnh sát Đài Bắc đã giải cứu được 3 sinh viên người Việt Nam trong đường dây lừa đảo mại dâm này trong khi chưa rõ tung tích về 9 người còn lại", TVBS đưa tin.
Trước đó, hồi tháng 10, cảnh sát Đài Bắc tiếp nhận tin báo về đường dây "gái gọi" ở các khu nhà trên đường Linsen North và Xinsheng North. Tuy nhiên, ban đầu cảnh sát gặp khó khăn do những kẻ điều hành vô cùng cảnh giác.
Du khách xem bức tranh tự hủy sau khi bán đấu giá Cô gái với khinh khí cầu của Banksy, giờ được gọi là Tình yêu trong thùng rác, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Baden-Baden, Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2022
'Lừa đảo lãng mạn quốc tế': Bản án nào cho 3 công dân Việt ?
Ngay sau khi xác định vị trí của một trong những địa điểm mại dâm này, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy ba phụ nữ quốc tịch Việt Nam tại hiện trường. Trình bày với cảnh sát, họ cho biết mình là sinh viên đại học ở Đào Viên và đã bị bên môi giới "tẩy não" để tham gia vào hoạt động mại dâm.
Những năm gần đây, các đường dây buôn bán tình dục đã lừa gạt phụ nữ trẻ ở Đông Nam Á bằng cách sử dụng chiêu bài "du học" tại các đại học ở Đài Loan. Tới nơi, họ bị đưa vào các tiệm mát-xa hoặc những khu nhà cho thuê để hành nghề mại dâm.
Những kẻ đứng đầu đường dây này cũng dụ dỗ các nữ sinh viên đại học đi bán dâm để "kiếm tiền trang trải học phí", "kiếm tiền nhanh chóng" hoặc "hoàn trả phí môi giới lao động", trước khi bắt cóc các nạn nhân và biến họ thành lao động tình dục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала