- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Máy bay không người lái của Nga đã phá hủy hơn 600 cơ sở của Ukraina kể từ tháng Hai

© Sputnik / Ivan Rodionov / Chuyển đến kho ảnhPhóng máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Nikolaev-Krivyi Rih
Phóng máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Nikolaev-Krivyi Rih - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tướng quân đội Valery Gerasimov, Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga cho biết, máy bay không người lái tấn công của Nga đã phá hủy hơn 600 đối tượng của Ukraina trong chiến dịch đặc biệt.

"Máy bay không người lái được sử dụng tích cực để tiến hành các hoạt động trinh sát và tấn công. Với sự giúp đỡ của chúng, khoảng 8.000 đối tượng đã được phát hiện và hơn 600 cơ sở đã bị phá hủy", - Gerasimov cho biết hôm thứ Năm tại cuộc họp ngắn trước các tùy viên quân sự nước ngoài.

Cơ sở quan trọng của Ukraina

Trong chiến dịch đặc biệt, các tên lửa tầm xa có độ chính xác cao của Nga đã tấn công hơn 1.300 cơ sở quan trọng ở Ukraina, làm giảm đáng kể tiềm năng chiến đấu của quân đội Ukraina và làm tê liệt hoạt động của tổ hợp công nghiệp quân sự Ukraina, Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Liên Bang Nga, Tướng Valery Gerasimov cho biết.
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin giải thích lý do tấn công cơ sở hạ tầng Ukraina

Trang bị vũ khí của lực lượng vũ trang Ukraina

"Lực lượng tác chiến-chiến thuật và hàng không quân đội thực hiện các nhiệm vụ với cường độ chiến đấu cao, thực hiện khoảng 150 phi vụ mỗi ngày. Nó đã phá hủy hơn 11.000 đơn vị vũ khí và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina", - ông Gerasimov nói trong cuộc họp báo trước các tùy viên quân sự nước ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала