Đã bắt đầu tiếp nhận các bức ảnh cho cuộc thi để tưởng nhớ Andrey Stenin

© Sputnik / Valeriy Melnikov / Chuyển đến kho ảnhKhách tham quan triển lãm của những người chiến thắng và đoạt giải trong Cuộc thi Phóng viên ảnh Quốc tế Andrey Stenin ở Moscow
Khách tham quan triển lãm của những người chiến thắng và đoạt giải trong Cuộc thi Phóng viên ảnh Quốc tế Andrey Stenin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ban tổ chức Cuộc thi quốc tế lần thứ 9 dành cho các phóng viên ảnh trẻ thế giới tưởng nhớ Andrey Stenin đã thông báo bắt đầu tiếp nhận các tác phẩm dự thi cho năm 2023.
Cuộc thi mang tên một phóng viên ảnh đặc biệt của tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" (Nước Nga ngày nay), người đã qua đời vào mùa hè năm 2014 gần Donetsk khi đang làm nhiệm vụ. Theo truyền thống, cuộc thi ảnh hàng năm bắt đầu vào ngày sinh nhật của Andrey Stenin - 22 tháng 12.
Các chuyên gia ảnh từ 18 đến 33 tuổi có thể gửi tác phẩm của họ trên trang web của cuộc thi bằng tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Trung.

Các đề cử và hạng mục của cuộc thi năm 2023

Số lượng đề cử và hạng mục năm 2023 không thay đổi: bốn đề cử - "Tin tức hàng đầu", "Thể thao", "Hành tinh của tôi" và "Chân dung. Người hùng của thời đại chúng ta", cũng như hai hạng mục - "Tác phẩm đơn lẻ" và " Loạt ảnh".
Trong mỗi đề cử, bạn có thể gửi một tác phẩm ảnh và một bộ ảnh. Việc tiếp nhận các tác phẩm dự thi được mở cho đến hết ngày 28 tháng 2 năm 2023.
Bức ảnh Nụ cười mãi xanh của nhiếp ảnh gia Ấn Độ Shibashish Saha, lọt vào danh sách rút gọn cho Cuộc thi ảnh mang tên Andrey Stenin ở hạng mục Chân dung. Người hùng của thời đại chúng ta, ảnh đơn. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2022
Multimedia
Danh sách rút gọn cho Cuộc thi ảnh mang tên Andrey Stenin 2022
Quỹ giải thưởng của cuộc thi vào năm 2023 sẽ là 125, 100 và 75 nghìn rúp cho các vị trí nhất, nhì và ba trong mỗi đề cử. Người chiến thắng giải thưởng cao nhất Grand Prix của Cuộc thi Stenin sẽ nhận được 700 nghìn rúp.
Cuộc thi năm mới cũng duy trì truyền thống tổ chức các chuyến lưu diễn triển lãm tác phẩm của những người chiến thắng ở các thành phố của Nga và nước ngoài. Road show mang đến cho các phóng viên ảnh trẻ cơ hội thể hiện tác phẩm của họ với khán giả trên khắp thế giới, thu hút sự chú ý đến những vấn đề và thách thức cấp bách nhất của thời đại chúng ta.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, các cuộc triển lãm các tác phẩm dự đã diễn ra trên 40 thành phố ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Châu Phi và Trung Đông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала