- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Kiev sẽ sớm hết dự trữ quốc phòng

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đang sử dụng vật tư quân sự, đây là những con số lớn, nhưng sự khác biệt với tổ hợp công nghiệp quân sự Ukraina là rất lớn, Kiev sẽ sớm hết hàng dự trữ, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong một cuộc gặp với các đại diện truyền thông sau cuộc họp của Hội đồng Nhà nước.

"Bây giờ tôi sẽ không đưa ra con số về số lượng đạn sử dụng mỗi ngày. Đây là những con số lớn. Nhưng sự khác biệt giữa chúng ta và đối thủ, đó là quân đội Ukraina - khu liên hợp công nghiệp, nếu không được thiết lập lại hoàn toàn, thì sẽ nhanh chóng tiến tới điều này. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ không có cơ sở của riêng mình", - ông nói với các phóng viên.

Ông nói thêm cơ sở của Nga "đang phát triển" và sẽ được tăng lên mà không gây bất lợi cho các lĩnh vực khác của nền kinh tế.
Tổng thống Nga nói, khác với Ukraina, Nga đã phát triển công nghiệp quốc phòng, khoa học và công nghệ quân sự trong nhiều thập kỷ qua.

Công nghệ Liên Xô ở Ukraina

"Thực tế là chúng ta phá hủy mọi thứ, đốt cháy vài chục cơ sở, các bạn có thể đếm được, xe bọc thép, hàng trăm chiếc ở đó, một số thứ khác với quy mô như vậy. Nhưng đã phá hủy rất nhiều - đó là sự thật", - ông nói trong một cuộc họp báo.

Ông nhấn mạnh điều này không có nghĩa là các nước NATO không có các thiết bị khác.
Phóng máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Nikolaev-Krivyi Rih - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Máy bay không người lái của Nga đã phá hủy hơn 600 cơ sở của Ukraina kể từ tháng Hai

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Ngày 24 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала