Liệt kê các thiết bị tốt nhất năm 2022

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhHình nền trên màn hình điện thoại thông minh của công ty Apple mới trong cửa hàng re: Store.
Hình nền trên màn hình điện thoại thông minh của công ty Apple mới trong cửa hàng re: Store. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - ZDNet liệt kê các thiết bị tốt nhất năm 2022, theo trang web của họ.
Bài báo gọi iPhone 14 Pro Max là điện thoại thông minh tốt nhất năm 2022.

“Việc nâng cấp lên mẫu iPhone này liên quan nhiều đến chức năng hơn là tính thẩm mỹ, đây là một thay đổi đáng hoan nghênh trong đợt giới thiệu điện thoại thông minh hàng năm của Apple”, - tác giả lưu ý.

Sách điện tử tốt nhất, theo các biên tập viên là Amazon Kindle Scribe, được hỗ trợ bút stylus và hoạt động trong trình soạn thảo văn bản.
Bose QuietComfort II - tai nghe chính của năm, được các nhà báo ghi nhận nhờ công nghệ khử tiếng ồn chủ động và kiểu dáng thoải mái. Samsung Galaxy S8 Plus được vinh danh là máy tính bảng tốt nhất nhờ màn hình Super AMOLED 4K, hỗ trợ bút stylus và bộ nhớ trong 256GB.
Máy tính xách tay tốt nhất của năm là MacBook Air M2, phích cắm thông minh tốt nhất là Kasa Mini, đồng hồ thông minh tốt nhất là Apple Watch Ultra, TV - Samsung Neo QLED 8K QN800B, điện thoại thay thế - Nothing Phone 1, khóa thông minh - Yale Assure Lock 2 và bàn phím chơi game tốt nhất - Wooting 60HE.
iPhone 14 pro - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2022
iPhone 14 series lập kỷ lục doanh thu, người Việt có đang “cuồng” iPhone?

Những chiếc điện thoại thông minh thất bại trong năm

Trước đó, các nhà báo của Android Authority liệt kê những chiếc smartphone thảm họa nhất trong năm. Trong số đó có Samsung Galaxy, Google Pixel 6 và điện thoại BlackBerry.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала