- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Mỹ từ lâu đã tham gia cuộc xung đột Ukraina

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin về khả năng Hoa Kỳ tham gia nhiều hơn vào tình hình ở Ukraina: Tôi xin trả lời - rộng hơn và sâu hơn, họ đã tham gia quá trình này từ lâu.
"Vì vậy, bạn vừa nói liệu có thể nói về sự tham gia nhiều hơn của Hoa Kỳ vào cuộc xung đột ở Ukraina hay không. Tôi sẽ nói đùa sẽ đề nghị xem xét vấn đề này rộng hơn và tập trung hơn - chính xác là cái gì và tại sao. Bởi vì Hoa Kỳ đã làm điều này trong một thời gian dài, họ đã tham gia từ lâu vào các quá trình diễn ra trong không gian Xô Viết và hậu Xô Viết, toàn bộ các tổ chức đã làm việc ở Ukraina", - Putin nói với các phóng viên.
Tổng thống Vladimir Putin nói tại cuộc họp Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: Trong nhiều năm qua Nga đã cố gắng cải thiện quan hệ với Ukraina

"Đây là một vấn đề rất tế nhị, sự thống nhất của thế giới Nga. "Chia để trị" - khẩu hiệu này đã có hiệu lực từ thời cổ đại và vẫn được sử dụng tích cực trong chính trị thực tế. Vì vậy, kẻ thù tiềm năng của chúng ta, đối thủ của chúng ta luôn mơ ước về điều này và đã luôn làm như vậy. Họ cố gắng chia rẽ chúng ta và sau đó nắm lấy các mảnh riêng biệt", - ông Putin nói với các phóng viên.

Biện pháp cần thiết

Hoạt động quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, và chúng ta phải biết ơn quân đội Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm.

"Tôi muốn nhấn mạnh mọi thứ đang diễn ra và mọi thứ liên quan đến chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp hoàn toàn bắt buộc và cần thiết. Chúng ta nên biết ơn quân đội, binh lính, sĩ quan, binh lính vì những gì họ đang làm cho Nga, bảo vệ lợi ích, chủ quyền của Nga và trên hết là bảo vệ người dân chúng ta", - nguyên thủ quốc gia nhấn mạnh.

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Ngày 24 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала