Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết khi nào giá các sản phẩm xăng dầu ở châu Âu sẽ tăng vọt

© Sputnik / Maxim BogodvidGiàn khoan dầu
Giàn khoan dầu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phó Thủ tướng Liên bang Nga ông Alexander Novak cho rằng giá các sản phẩm xăng dầu tại châu Âu sau lệnh cấm vận nguồn cung từ Liên bang Nga hồi tháng 2 có thể sẽ tăng cao.

"Năm tới, từ tháng 2, lệnh cấm vận cung cấp các sản phẩm dầu mỏ cho châu Âu có hiệu lực và đây là thời điểm rất không chắc chắn về việc châu Âu sẽ thay thế các sản phẩm dầu mỏ của Nga bằng gì. Chúng tôi sẽ bán các sản phẩm dầu mỏ của mình trên toàn thế giới, - Ông Novak cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya 24 TV rằng: "Và châu Âu sẽ phải khó khăn để tìm kiếm và bù đắp sự thâm hụt đang hiển hiện. Đồng thời, giá các sản phẩm dầu mỏ có thể tăng đáng kể trên thị trường châu Âu".

dầu mỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Mỹ cho phép cung cấp dầu mỏ của Nga cho một số quốc gia
Ông Alexander Novak cho biết giá dầu thế giới vào năm 2023 có thể nằm trong khoảng 70-100 USD/thùng trong hiện tại, nhưng có thể tăng đột biến.

"Tôi nghĩ rằng hôm nay giá (dầu thế giới - ed.) phản ánh tình hình thực tế, gần đây là 100 đô la, nó giảm xuống còn 70 đô la. Tức là, sự biến động như vậy sẽ trong khoảng từ 70 đến 100 đô la. Tôi nghĩ rằng và rất có thể, giá sẽ nằm trong khoảng này vào năm tới," ông Novak nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya 24.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала