- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tại Nga FSB đã bắt giữ một đặc vụ Ukraina làm chỉ điểm cho tên lửa HIMARS

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhFSB
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - FSB đã bắt giữ một đặc vụ Ukraina ở tỉnh Rostov, người đã đưa ra chỉ điểm mục tiêu cho các hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS (MLRS) của Mỹ, FSB của Nga đưa tin hôm thứ Sáu.
Ở đây đang nói về một công dân Nga và Ukraina tên Vladislav Ponamarev, người mà theo FSB, "đã bị Cơ quan An ninh Ukraina lôi kéo cho những hợp tác bí mật."

"Ponamarev đã trao cho phía Ukraina dữ liệu về việc triển khai quân đội Nga và thông tin về việc di chuyển các thiết bị quân sự. Do đó, các đơn vị của Lực lượng vũ trang Ukraina đã tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa HIMARS MLRS vào tọa độ được truyền", FSB cho biết.

Vụ án hình sự đã được khởi tố chống lại Ponamarev theo các điều khoản "phản quốc" và "gián điệp". Thời điểm chính xác vụ bắt giữ diễn ra không được nêu rõ, nhưng được biết tòa án đã tạm giữ Ponamarev.
Trước đó vào thứ Sáu, FSB đã thông báo về việc giam giữ các đặc vụ Ukraina cũng tại vùng Perm và tỉnh tự trị Do Thái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала