- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Trong tình hình Ukraina, Nga không thể hành xử hoài nghi, yếm thế như phương Tây

© Dịch vụ Báo chí của Tổng thống Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga không thể cư xử hoài nghi, yếm thế như phương Tây trong tình hình ở Ukraina, đất nước có một triết lý khác,Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Chúng ta không thể! Chúng ta có một triết lý khác, một thái độ khác đối với cuộc sống và đối với con người. Nếu nhìn vào những người chìm đắm sâu sắc trong các giá trị đạo đức của Cơ đốc giáo phương Đông, Cơ đốc giáo phương Tây, Hồi giáo, thì họ luôn nói rằng chúng ta có những cách tiếp cận khác nhau, nói chung, có một cách tiếp cận vật chất hơn và định nghĩa thành công trong cuộc sống ở phần vật chất. Còn chúng ta, ở phần tinh thần. Chúng ta không thể", - Tổng thống nói trong cuộc phỏng vấn với Pavel Zarubin trong chương trình Moscow.Kremlin.Putin, nhà báo đã công bố tài liệu trên kênh telegram cá nhân.

Vladimir Putin cũng nói rằng ông không ngạc nhiên trước hành vi của người Nga.

"Không có gì đáng ngạc nhiên nếu ai đó đã không cư xử như một người yêu nước chân chính, bởi vì trong bất kỳ xã hội nào luôn có những người trước hết nghĩ đến lợi ích cá nhân của họ, nghĩa là về một số kế hoạch cá nhân... Để thành thật mà nói, tôi không đặc biệt lên án họ - mỗi người đều có quyền lựa chọn", - ông nói và bổ sung rằng đây là một phần rất nhỏ.

Tổng thống Nga Putin mong muốn nhanh chóng chấm dứt xung đột ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Kiev sẽ sớm hết dự trữ quốc phòng

"Nhưng về phần chính - 99,9% công dân của chúng ta, những người sẵn sàng đặt mọi thứ vì lợi ích của Tổ quốc - dường như không có gì bất thường ở đây đối với tôi. Nhưng điều này một lần nữa thuyết phục tôi rằng Nga là một đất nước đặc biệt và những người đặc biệt sống ở đây. Điều này đã được khẳng định trong suốt lịch sử tồn tại của nước Nga. Và hôm nay, một lần nữa", - ông Putin nói.

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Kể từ ngày 24 tháng 2, chiến dịch quân sự đặc biệt đã diễn ra ở Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin gọi nhiệm vụ cuối cùng là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh cho nước Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала