Hàn Quốc bắn khoảng 100 phát đạn vào máy bay không người lái của CHDCND Triều Tiên

© AFP 2023 / Jung Yeon-Je Các chốt quân sự của Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên
 Các chốt quân sự của Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Đăng ký
Quân đội Hàn Quốc đã bắn khoảng 100 phát đạn vào máy bay không người lái của CHDCND Triều Tiên nhưng không trúng mục tiêu. Điều này đã được hãng Yonhap báo cáo vào thứ Hai, trích dẫn nguồn quân đội Hàn Quốc.
"Quân đội của chúng tôi đã phát hiện một máy bay không người lái ở bờ biển phía tây của đảo Kyodondo, trực thăng chúng tôi đã bắn khoảng 100 viên đạn từ khẩu pháo 20mm, nhưng không thể bắn hạ. Chúng tôi đang đáp trả bằng cách không gây hại cho dân thường", - Ủy ban Tham mưu trưởng Hàn Quốc cho biết.

Vụ xâm phạm của năm máy bay không người lái từ CHDCND Triều Tiên

Ít nhất 5 máy bay không người lái của Triều Tiên đã xâm phạm không phận Hàn Quốc. Điều này đã được hãng News-1 đưa tin hôm thứ Hai có trích dẫn nguồn quân đội của Hàn Quốc.
"Máy bay không người lái của Triều Tiên có kích thước nhỏ - không quá hai mét, một trong số chúng đã bay đến khu vực phía bắc Seoul, bốn chiếc khác bay đến khu vực đảo Ganghwa. Quân đội của chúng tôi ngay lập tức đáp trả dựa trên quyền tự vệ", Ủy ban Tham mưu trưởng Hàn Quốc cho biết.

"Quân đội của chúng tôi đã phát hiện những dấu vết bất định được đánh giá là máy bay không người lái của Triều Tiên. Việc vi phạm không phận của chúng tôi rõ ràng là hành động khiêu khích", Ủy ban cho biết thêm.

Cờ CHDCND Triều Tiên ở biên giới với Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc máy bay không người lái của Triều Tiên vượt qua biên giới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала