Quân đội Hàn Quốc gặp khó trong việc tiêu diệt máy bay không người lái của CHDCND Triều Tiên

© AP Photo / Ahn Young-joonMáy bay không người lái của Bắc Triều Tiên được chiếu trên một chương trình tin tức, Hàn Quốc. Tháng 4 năm 2014
Máy bay không người lái của Bắc Triều Tiên được chiếu trên một chương trình tin tức, Hàn Quốc. Tháng 4 năm 2014 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hãng thông tấn News1 của Hàn Quốc đưa tin quân đội Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc tiêu diệt các máy bay không người lái của CHDCND Triều Tiên xâm nhập vào nước này do chúng thay đổi quỹ đạo và độ cao đường bay, đồng thời bay gần các khu vực có dân cư sinh sống.
Theo hãng tin News1, một máy bay không người lái đã tiếp cận không phận Seoul, sau đó bay đi.
Nhìn chung, các máy bay không người lái được cho là đã bay thấp đến mức không chỉ có thể nhìn thấy bằng thiết bị quân sự mà còn bằng mắt thường. Chúng không bay theo đường thẳng mà rẽ ngoặt, lúc thì bay sang trái lúc thì bay phải, và bay đến vùng trời trên các vùng lãnh thổ có dân thường sinh sống.
Như News1 đã lưu ý, để ngăn máy bay không người lái gây hại cho dân thường, quân đội Hàn Quốc đang cố gắng bắn hạ chúng khi chúng bay ở những khu vực xa khu dân cư. Nhưng do một số UAV thay đổi độ cao bay, “thoắt ẩn thoắt hiện” trên thiết bị dò tìm nên quân đội Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc tiêu diệt chúng.
Cờ CHDCND Triều Tiên ở biên giới với Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc máy bay không người lái của Triều Tiên vượt qua biên giới

Mục đích của việc phóng máy bay không người lái

Được biết, các lực lượng chính của bộ binh cũng như thủy quân lục chiến Hàn Quốc đều tập trung ở khu vực các đảo Ganghwado và Gimpo. Người ta cho rằng việc phóng máy bay không người lái của CHDCND Triều Tiên theo đuổi mục tiêu khiêu khích và chụp các mục tiêu nhằm tăng độ chính xác trong việc nhắm bắn của vũ khí của Triều Tiên. Dự kiến sau khi máy bay không người lái bị bắn hạ hoặc bắt giữ, quân đội Hàn Quốc sẽ có thể tìm hiểu mục tiêu, thời gian bay, quỹ đạo và các chi tiết khác của chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала