Samsung thua Apple ở thị trường quan trọng

© AP Photo / Ahn Young-joonSamsung Electronics Co.
Samsung Electronics Co. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Samsung thua Apple trên thị trường điện thoại thông minh quan trọng và bỏ lỡ mục tiêu doanh số, theo phiên bản Fnnews Hàn Quốc.
Chuyên gia truyền thông phân tích nguồn cung điện thoại thông minh của Samsung và các thương hiệu khác trong năm 2022. Hóa ra tập đoàn Hàn Quốc sẽ không thể bán được 30 triệu chiếc điện thoại thông minh vào cuối tháng 12 - công ty đặt mục tiêu như vậy cho mình vào cuối năm 2021. Các nhà phân tích nói kế hoạch bị cản trở ngay cả khi các thiết bị có thể gập lại của thương hiệu này đang trở nên phổ biến.
Ngoài ra, Samsung tiếp tục đánh mất vị thế trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp trên thị trường toàn cầu. Theo các chuyên gia, gã khổng lồ CNTT như Apple muốn bán nhiều thiết bị đắt tiền hơn, nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy A12 rẻ nhất hóa ra lại là thiết bị Samsung phổ biến nhất. Tại thị trường địa phương, công ty có vị trí vững chắc với tư cách là nhà sản xuất flagship hàng đầu, nhưng bên ngoài Hàn Quốc, công ty lại kém hơn so với các đối thủ cạnh tranh - chủ yếu là Apple.
Triển lãm di động toàn cầu ở Barcelona  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2022
So Galaxy S22 với iPhone 13 Pro: Samsung không bắt kịp Apple
Ngoài ra, trong năm qua, Samsung chỉ tăng ASP (giá bán trung bình) cho điện thoại thông minh của mình lên 2%. Để so sánh, ASP của Apple tăng 7% nhờ doanh số bán ra mạnh mẽ của các thiết bị cao cấp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала