Đơn vị tổ chức sự kiện vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân xin lỗi VOV

© Depositphotos.com / IrochkaЛежащие на книжной полке открытые книги
Лежащие на книжной полке открытые книги - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Đơn vị tổ chức sự kiện vinh danh "nhà thơ thế giới" đã lên tiếng xin lỗi Đài Tiếng nói Việt Nam, thừa nhận không có hợp đồng và không được sự đồng ý của đơn vị này.
Liên quan đến hình ảnh và clip về một sự kiện mang tên "Gala chung kết Du lịch & tài năng kỷ lục châu Á – Doanh nghiệp thương hiệu vàng Đất Việt – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam” diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 22/12, ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khẳng định:
“VOV không có cam kết cùng tham gia tổ chức hay bảo trợ cho những sự kiện như vậy. Lãnh đạo Đài đang yêu cầu các đơn vị trực thuộc xác minh báo cáo và có ý kiến chính thức. Gần đây có một số sự kiện đã tùy tiện sử dụng logo của VOV, gây ảnh hưởng đến uy tín của VOV. VOV yêu cầu các tổ chức cá nhân tôn trọng các quy định chung. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để bảo vệ uy tín và thương hiệu của Đài quốc gia”.
Ngày Hội Trung thu cho học sinh của các trường Mầm non, Tiểu học cơ sở - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Clip “chị Hằng bay” hứng “gạch đá” dư luận, nhà trường và phụ huynh nói gì?
Trả lời VTC News về việc này, bà Nguyễn Thúy Hằng - Trưởng ban tổ chức của chương trình gala chung kết "Du lịch và tài năng kỷ lục châu Á - Doanh nghiệp thương hiệu vàng đất Việt - Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam" thừa nhận sai và sẽ có văn bản xin lỗi VOV khi đã sử dụng trái phép logo VOV.
"Tôi thừa nhận sơ suất khi sử dụng logo Đài Tiếng nói Việt Nam mà chưa có hợp đồng và không được sự đồng ý của Đài. Tôi sẽ có văn bản gửi Đài Tiếng nói Việt Nam xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này", bà Nguyễn Thuý Hằng nói.
Theo bà Hằng, ban đầu đơn vị có kế hoạch phối hợp với VOV cùng tổ chức nhưng gặp một số khó khăn nên VOV chỉ ghi nhận hình ảnh sự kiện và đưa tin như một cơ quan báo chí.
Sau khi nhận phản ánh về chuỗi sự kiện này, Sở Văn hoá & Thể thao Quảng Ninh đã khẳng định, Công ty Cổ phần Hằng Holy Group tổ chức chương trình Travel & Asian Guinness Record Talent 2022 (gồm nhiều sự kiện tổ chức trong ngày 22 và 23/12 tại thành phố Cẩm Phả và Hạ Long) khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
Trước đó, sáng 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip về một sự kiện mang tên "Gala chung kết Du lịch & tài năng kỷ lục châu Á – Doanh nghiệp thương hiệu vàng Đất Việt – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam” diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 22/12.
Bà Nguyễn Phương Hằng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2021
Bà Phương Hằng bị Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh khởi kiện: Lùm xùm showbiz Việt
Chương trình vinh danh bà Tống Thu Ngân - người được cho là một nhà thơ, bằng loạt chức danh bao gồm: Đại sứ quyền năng tâm tài đức Việt Nam 2022; Đại sứ trọn đời, chủ tịch hội đồng kỷ luật cấp cao Liên minh các nhà thơ thế giới; Phó chủ tịch liên minh những người bảo vệ các nhà thơ thế giới; Chủ nhiệm nhiều CLB thơ trên thế giới và Việt Nam…
Đáng chú ý, trên phông của chương trình có in logo VOV là đơn vị tổ chức; in logo VOV, VTC (một đơn vị thuộc VOV) và nhiều báo, đài trong danh sách đơn vị truyền thông. Những thông tin, hình ảnh này gây xôn xao và gây hiểu nhầm trong dư luận rằng VOV tham gia tổ chức và bảo trợ thông tin cho chương trình này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала