- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga chiếu video trực thăng tấn công trong chiến dịch đặc biệt

© Bộ Quốc phòng Liên bang NgaMáy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina
Máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn phim quay cảnh chiến đấu của tổ lái trực thăng đa nhiệm Mi-35 và Mi-28 của lực lượng không quân thuộc Quân khu phía Tây trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.
Đoạn video cho thấy quá trình chuẩn bị cất cánh của máy bay trực thăng, các cuộc tấn công bằng tên lửa có điều khiển và không điều khiển khi bay ở độ cao thấp, quay video các mục tiêu bị tấn công, cũng như khi máy bay quay về căn cứ.

"Trong chiến dịch quân sự đặc biệt, các phi hành đoàn máy bay trực thăng của lực lượng không quân thuộc Quân khu phía Tây tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt xe bọc thép và cơ sở hạ tầng quân sự của quân đội Ukraina, hộ tống các đoàn xe quân sự, vận chuyển quân, đưa quân đổ bộ và hàng hóa đến địa điểm tập kết, yểm trợ trên không cho các đơn vị. Tất cả các chuyến bay đều được thực hiện ở độ cao cực thấp. Kết quả là các sở chỉ huy được ngụy trang và xe bọc thép của quân đội Ukraina đã bị phá hủy trong các nhiệm vụ chiến đấu tiếp theo", - Bộ Quốc phòng cho biết.

Theo một kỹ sư hàng không làm nhiệm vụ kỹ thuật viên trên máy bay mang bí danh "№ 7", một chiếc trực thăng Mi-35 đã bị hư hại trong một lần xuất kích.
Máy bay có hơn bốn chỗ hư hại - đây là dấu vết do tên lửa phòng không Ukraina phát nổ ngay bên cạnh. Người kỹ sư cũng nêu bật tính chính xác trong hoạt động của hệ thống phòng thủ trên máy bay, cho phép "lái" tên lửa phòng không ra xa trực thăng. Theo kỹ thuật viên, toàn bộ quá trình sửa chữa phục hồi máy bay mất không quá một ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала