BNG Nga: đạo đức giả là điểm khác biệt chính của chính sách phương Tây đối với Nga thời nay

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova, cho biết chính sách của phương Tây nhằm đối đầu với Nga không phải là mới có trăm năm thôi đâu. Gần đây, thói đạo đức giả đã trở thành nét đặc trưng của chính sách này và việc đưa thông tin sai lệch đã trở thành một công cụ quen thuộc, nhà ngoại giao này nói thêm.
"Tuyên truyền đã trở thành bản chất của nền chính trị phương Tây. Thông tin sai lệch đã trở thành một công cụ bình thường của phương Tây trong các hoạt động, các chiến dịch của họ v.v... Nhìn chung, cũng chẳng thấy đâu thái độ nhân đạo đối với những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống", bà Maria Zakharova nói.

“Sự cô đơn kiêu hãnh của Phương Tây”

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết Nga sẽ phát triển quan hệ với những quốc gia cũng đang tìm kiếm sự hợp tác cùng có lợi, có tính đến thực tế hiện nay.
Nhà ngoại giao này nói: “Vấn đề không phải là xoay chuyển và thường xuyên dùng các động thái khác nhau – mà là tận dụng các cơ hội ở nơi chúng đang có”.
Bộ Ngoại giao Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BNG Nga cáo buộc EU che đậy việc dính líu đến tội ác ở Ukraina
Bà nhấn mạnh rằng không phải nước Nga đang phá hủy “kết cấu các mối quan hệ” với phương Tây.
"Không thể bước vào cánh cửa nếu có một bức tường bê tông cốt thép đằng sau nó. Hãy để phương Tây tận hưởng sự cô đơn kiêu hãnh. Chúng ta có những lĩnh vực khác mà chúng ta sẽ phát triển... Chúng ta sẽ phát triển ở nơi có kết quả cụ thể", bà Maria Zakharova nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала