- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BNG Nga: NATO phát xuất vũ khí kỹ thuật số qua Ukraina một cách không kiểm soát

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Liên bang Nga.
Bộ Ngoại giao Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trên thực tế NATO đang phát xuất vũ khí kỹ thuật số một cách không kiểm soát qua Ukraina, điều này gây ra những hậu quả khó lường cho toàn thế giới, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Oleg Syromolotov cho biết.

“Cần hiểu rõ: các mối đe dọa do Ukraina gây ra trong không gian thông tin có tính tổng hợp”, - ông nói.

Như Thứ trưởng ngoại giao lưu ý, "trên thực tế NATO hiện đang tiến hành phát xuất vũ khí kỹ thuật số không kiểm soát qua đất nước này".
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chợ đen vũ khí NATO phát triển nhanh chóng ở Ukraina
"Điều này gây ra những hậu quả khó lường đối với tất cả các thành viên của cộng đồng quốc tế: hôm nay Nga đang ở trong tầm ngắm, còn ngày mai, bất kỳ quốc gia nào khác phản đối Washington đều có thể ở vào vị trí chúng ta", - nhà ngoại giao cảnh báo.
Như ông Syromolotov lưu ý trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik, sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự ở Ukraina, số lượng các cuộc tấn công mạng nhằm vào các nguồn thông tin và cơ sở hạ tầng của Nga đã tăng lên nhiều lần. Theo ghi nhận, chúng xuất phát phần lớn từ các quốc gia Bắc Mỹ và Liên minh Châu Âu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала