Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hàng rào xe tải chặn đường đến Pristina trong bối cảnh căng thẳng ở phía bắc Kosovo tiếp diễn

Đăng ký
Người Serbia ở phía bắc Kosovo đã sử dụng xe tải để chặn đường đến Pristina ở quận Kosovska Mitrovica hôm thứ Ba, trong bối cảnh căng thẳng ở khu vực giữa người Albania và người Serbia vẫn tiếp diễn.
Hai rào chắn mới đã được đặt ở phía bắc Mitrovica trong ngày thứ 18 của cuộc biểu tình phản đối việc bắt giữ người Serbia và sự hiện diện của lực lượng cảnh sát đặc biệt ở Kosovo.
Tình hình bất ổn gần đây trong khu vực bắt đầu vào cuối tháng 7, khi Thủ tướng Cộng hoà Kosovo tự xưng Kurti cố gắng cấm biển số xe và thẻ căn cước của người Serbia, mặc dù ông đã rút lui sau khi EU nhận ra rằng ông đang hành động trái với các thỏa thuận quốc tế. Sau đó, Prisitina đã triển khai một số lượng lớn cảnh sát có vũ trang tại các quận có đa số người Serbia sinh sống, và thay thế một số hội đồng địa phương của người Serbia bằng người Albania.
Video: Serbia đặt quân đội trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2022
Multimedia
Video: Serbia đặt quân đội trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала