Hàn Quốc nâng cấp hệ thống theo dõi và tiêu diệt máy bay không người lái

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái
Máy bay không người lái - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các chuyên gia công nghiệp quốc phòng tại Hàn Quốc dự định thử nghiệm và cải thiện khả năng theo dõi các mục tiêu trên không sau khi quân đội nước này không đánh chặn được các máy bay không người lái CHDCND Triều Tiên xâm nhập lãnh thổ Hàn Quốc, theo Bộ Quốc phòng nước này.
"Quân đội chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận cách mỗi đơn vị vận hành thiết bị tấn công và thiết bị trinh sát để chuẩn bị cho hành động khiêu khích của máy bay không người lái kẻ thù, đồng thời ... sử dụng vũ khí tấn công trong khi tích cực khai thác thiết bị trinh sát", - theo trưởng Cục Điều hành Kang Shin Chul cho biết trong một cuộc họp báo tại Bộ Quốc phòng Hàn Quốc.
Cờ CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2022
Chuyên gia: tại sao Bắc Triều Tiên gửi máy bay không người lái đến Hàn Quốc?

Сhi tiết sự cố

Bốn trong số năm máy bay không người lái Bắc Triều Tiên đã vào Hàn Quốc từ phía tây đảo Ganghwa và vẫn ở trong cùng một khu vực. Quân đội Hàn Quốc cho chúng để chuyển hướng sự chú ý. Sau đó, UAV biến mất khỏi tầm ngắm và không xuất hiện trở lại. Máy bay không người lái thứ năm đã xâm nhập biên giới giữa Gimpo và Paju và đi xuống biên giới phía bắc khu vực đô thị Seoul, sau đó quay trở lại CHDCND Triều Tiên. Theo truyền thông Hàn Quốc, chiếc này thậm chí có thể bay xuống quận trung tâm Yongsan ở Seoul, nơi đặt phủ tổng thống mới nước này.
Seoul đã phản ứng bằng cách gửi các phương tiện và thiết bị trinh sát có người lái và không người lái đến các khu vực lân cận Bắc Triều Tiên ở phía bắc đường phân giới quân sự (biên giới liên Triều), nơi họ cũng quay phim cơ sở hạ tầng quân sự chính của CHDCND Triều Tiên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала