Ở Nga đánh giá cao tầm quan trọng của máy bay không người lái đối với pháo binh

© Sputnik / Ivan Rodionov / Chuyển đến kho ảnhUAV của Lực lượng vũ trang Nga
UAV của Lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay không người lái có thể tấn công mục tiêu một cách hiệu quả ngay cả với hệ thống pháo kéo được coi là lỗi thời. Tầm quan trọng của máy bay không người lái đối với pháo binh trong chiến dịch quân sự đặc biệt đã được chuyên gia quân sự Dmitry Boltenkov đánh giá trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga.
Ông lưu ý rằng tấn công là không thể nếu không có sự trấn áp và tiêu diệt pháo binh của địch.

“Sự điều chỉnh từ máy bay không người lái đã thổi sức sống vào cả những hệ thống kéo đã lỗi thời. Chúng đã trở nên chính xác và nguy hiểm hơn nhiều so với trước đây”, - nhà phân tích cho biết.

Ông Boltenkov nhấn mạnh việc cung cấp vũ khí cho phép Ukraina bù đắp tổn thất về hệ thống pháo cần phải đánh trúng. Theo ông, quân đội Nga đã có những thành công “rất đáng kể” trong tác chiến phản pháo. Chuyên gia này cũng lưu ý rằng, tiêu diệt pháo binh Ukraina mở đường cho các cuộc tấn công mới của quân đội Nga.
máy bay không người lái Orlan-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông Mỹ viết về máy bay không người lái của LLVT Nga mà tất cả binh sĩ Ukraina đều sợ hãi
Trước đó, đã biết rằng ở Nga đã tạo ra một mô phỏng phổ quát "Korzina" để huấn luyện những người điều khiển máy bay không người lái trong việc ném bom, trinh sát và điều chỉnh hỏa lực pháo binh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала