Tòa đình chỉ thủ tục phá sản của công ty điều hành “Dòng chảy phương Bắc-2”

© Ảnh : Nord Stream 2/Axel Schmidt"Dòng chảy phương Bắc-2"
Dòng chảy phương Bắc-2  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thủ tục phá sản đối với công ty điều hành đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc-2 đã được gia hạn thêm sáu tháng - từ nay đến ngày 10 tháng 7 năm 2023, theo trang web của Bản tin kinh doanh chính thức của Thụy Sĩ.
Theo dữ liệu được công bố, tòa án bang Zug của Thụy Sĩ đã cấp cho nhà điều hành dự án Nord Stream 2 AG quyềnngừngthanh toán cho các chủ nợ trong sáu tháng nữa - cho đến ngày 10 tháng 7 năm 2023.
Vào tháng 9, tòa án đã đình chỉ thủ tục phá sản của công ty điều hành cho đến ngày 10 tháng 1 năm 2023.

Đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc-2

Đường ống “Nord Stream-2” (Dòng chảy phương Bắc) kéo dài từ bờ biển Nga qua Biển Baltic đến Đức và bao gồm hai dây với tổng công suất 55 tỷ mét khối khí đốt mỗi năm. Quá trình xây dựng đường ống này đã hoàn thành xong toàn bộ vào tháng 9 năm 2021 và đã tiến hành các công việc để đưa vào vận hành, bao gồm cả các biện pháp kỹ thuật và nhận cấp phép, trước hết là từ các nhà chức trách Đức. Tuy nhiên, sau khi Nga công nhận chủ quyền của DNR và LNR vào tháng 2, chính phủ Đức đã ngừng cấp chứng nhận. Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock nói rằng "dự án đã thực sự bị đóng băng."
 Đường ống Dòng Bắc 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2022
Tàu của công ty Nord Stream AG bắt đầu khảo sát thiệt hại trên đường ống dẫn khí đốt
Ngoài ra, vào ngày 23 tháng 2, Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với công ty điều hành dự án Nord Stream 2 AG và giám đốc điều hành dự án là ông Matthias Warnig.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала