- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Belarus triệu tập đại sứ Ukraina sau sự cố tên lửa

© Ảnh : Telegram/belarusian_silovikĐặc công kiểm tra tên lửa S-300 của Ukraina, Belarus
Đặc công kiểm tra tên lửa S-300 của Ukraina, Belarus - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Belarus đã triệu tập đại sứ Ukraina tại nước này Igor Kizim liên quan đến vụ rơi tên lửa, Sputnik đưa tin.
Thư ký báo chí Bộ Ngoại giao Belarus không bình luận về việc liệu vụ rơi tên lửa Ukraina có phải là một hành động khiêu khích hay không và kêu gọi hãy đợi cho đến khi kết thúc cuộc điều tra.

Tên lửa Ukraina rơi xuống lãnh thổ Belarus

Hệ thống phòng không Belarus đã bắn hạ một tên lửa dẫn đường phòng không S-300 được bắn từ lãnh thổ Ukraina, các mảnh vỡ tên lửa được tìm thấy tại cánh đồng nông nghiệp gần làng Gorbakha, huyện Ivanovo, vùng Brest, Bộ Quốc phòng Belarus cho biết.
Không có báo cáo về thương vong. Hãng thông tấn Belta Belarus đưa tin, mảnh vỡ tên lửa Ukraina rơi cách 66 mét từ tòa nhà dân cư ở vùng Brest.
Phóng tên lửa và đạn pháo vào các cơ sở năng lượng và chỉ huy quân sự Ukraine - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tên lửa Ukraina rơi xuống lãnh thổ Belarus

"Các mảnh vỡ rơi xuống vùng ngoại ô ngôi làng. Khi các phóng viên Belt tìm hiểu, ngôi nhà gần nhất chỉ cách đó 66 mét. Các điều tra viên, chuyên gia Ủy ban Giám định Pháp y Nhà nước, Bộ Quốc phòng và nhóm rà phá bom mìn hiện làm việc tại hiện trường theo lệnh của Tổng thống Belarus. Cảnh sát đã phong tỏa khu vực, mọi người được đưa đến khoảng cách an toàn", - hãng thông tấn đưa tin hôm thứ Năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала